"เบลล่า ราณี" ทำบุญทอดผ้าป่า "วิล ชวิณ" ร่วมงานด้วย ภาพนี้ชัดเจนสุดๆ

Home » "เบลล่า ราณี" ทำบุญทอดผ้าป่า "วิล ชวิณ" ร่วมงานด้วย ภาพนี้ชัดเจนสุดๆ

เบลล่า ราณี ลั่นแล้วงานหน้าตอบแน่สัมพันธ์ วิล ชวิณ ยันไม่ปิดบัง ยิ้มฝ่ายชายร่วมงานบุญ

ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ซึ่งยอดเงินผ้าป่าในครั้งนี้เป็นเงิน จำนวน 8,840,911.18 บาท 

งานนี้นอกจากจะมีเพื่อนพี่น้องดารามาร่วมงานคับคั่งแล้ว ยังมีหนุ่ม วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ทายาทหมื่นล้านซีพีมาร่วมงานด้วย ยิ่งทำให้หลายคนจับตาเรื่องความสัมพันธ์มากเป็นพิเศษ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพของทั้งคู่ที่อยู่ด้วยกัน ดูใกล้ชิด สนิทสนมมากกว่าเพื่อน 

ล่าสุด เบลล่า ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบจากงานบุญนี้ว่าวันนี้ยังไม่สะดวกตอบเพราะเป็นงานบุญ ด้วยสถานที่ ด้วยงานต่างๆ “เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราเจอกันงานหน้าแล้วกันนะคะ ในสถานที่ที่เหมาะสมที่เราจะพูดคุยกันได้ตามอัธยาศัย เพราะว่าที่จริงเบลไม่ได้มีอะไรปิดบัง ถ้ามีอะไรเบลมาบอกทุกๆ คนอยู่แล้วแต่เหมือนรอครั้งหน้าวาระโอกาสเหมาะสมดีกว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ทุกคนมอบให้เสมอรวมถึงแรงซัพพอร์ตด้วยค่ะ” 

“ขอบคุณทุกคนค่ะ ขอให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญกับผ้าป่าครั้งนี้ด้วยค่ะ  ก็เชื่อว่าทุกคนน่าจะอยากรู้และสงสัย เดี๋ยวรอเป็นงานหน้าแล้วกัน พูดร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีอะไรปิดบังแน่นอน รอคราวหน้านะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ” 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ