สะพรึงริมชายหาด เจอ "สัตว์ประหลาด" รูปร่างสีดำน่าขนลุก ซูมเข้าไปดูใกล้ๆ ถึงกับลั่น

Home » สะพรึงริมชายหาด เจอ "สัตว์ประหลาด" รูปร่างสีดำน่าขนลุก ซูมเข้าไปดูใกล้ๆ ถึงกับลั่น

คลิปไวรัล ทำหลอนกันทั้งโซเชียล เจอตัวประหลาดร่างดำริมชายหาด มองแวบแรกถึงกับขนลุก นึกว่าสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ ก่อนเฉลยหักมุม

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้บัญชี TikTok บัญชี @lost_ptyer ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนสะพรึงริมชายหาด เมื่อได้เจอกับ “สัตว์ประหลาด” รูปร่างสีดำน่าขนลุกราวกับสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ แต่สุดท้ายเมื่อซูมเข้าไปดูใกล้ๆ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหัวเราะลั่น

เว็บไซต์ The Dodo รายงานว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ประเทศปานามา ในช่วงบ่ายของวันหนึ่ง ขณะที่ เบรนด์ เกลซ กำลังเดินเล่นเพลิดเพลินอยู่ที่บริเวณชายหาด แต่แล้วอยู่ๆ เธอก็หันไปเห็นสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะเป็นร่างสีดำรุ่งริ่ง กำลังยันตัวอยู่บนพื้นทราย

แต่เมื่อซูมเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ทำให้เห็นอีกมุม เพราะที่แท้มันคือสุนัขดำที่กำลังโก่งโค้งเล่นทรายที่ชายหาด ก่อนที่มันจะนั่งลง และหันมามองเธอ ซึ่งที่เห็นรูปร่างของมันประหลาดๆ ก็เป็นเพราะว่าขนของมันเปียกน้ำทะเลและเปื้อนทรายนั่นเอง

หลังจาก เกลซ โพสต์คลิปดังกล่าวลง TikTok ทำเอาผู้คนถึงกับพากันขวัญผวาในแวบแรกที่ได้ดู เพราะคิดว่าเป็นสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ คอมเมนต์หนึ่งกล่าวว่า “ฉันนึกว่ามันคือสกินวอล์กเกอร์ (ปิศาจมนุษย์กลายร่าง)”

แต่จริงๆ แล้ว เกลซ รู้ว่าสิ่งมีชีวิตนี้มันคือตัวอะไร เพราะมันคือ เจ้าโลลิตา สุนัขของเธอเอง เธอเปิดเผยว่าเจ้าโลลิต้าชอบเล่นที่หาดทรายมาก และเธอไม่คิดว่าคลิปดังกล่าวมันจะกลายเป็นภาพลวงตาที่ทำให้ใครหลายคนเข้าใจผิด

เกลซ ยังบอกอีกว่า ในคลิปเธอมองไม่เห็นอะไรเลย นอกจากสุนัขของเธอที่กำลังเล่นอยู่บนชายหาด

“ฉันตกใจเหมือนกันที่ได้เห็นความประทับใจของผู้คนเกี่ยวกับคลิปนี้ กลายเป็นว่าฉันสร้างความหวาดกลัวให้กับชุมชน TikTok ทั้งหมด และฉันยังมองไม่ออกเลยว่าพวกเขากลัวอะไรมากขนาดนี้” เกลซ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ