ยืนยันเอง! "โสรยา" ลูกยางสาวไทยเผยข่าวดีตั้งท้อง 3 เดือนไม่ไปเล่นลีกเกาหลี (ภาพ)

Home » ยืนยันเอง! "โสรยา" ลูกยางสาวไทยเผยข่าวดีตั้งท้อง 3 เดือนไม่ไปเล่นลีกเกาหลี (ภาพ)

กลายเป็นที่สงสัยเกี่ยวกับอนาคตในการเล่นต่างแดนของ โสรยา พรมหล้า นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้มีกำหนดการเตรียมที่จะเดินทางไปเล่นในต่างแดนให้กับ จีเอส คาลเท็กซ์ โซล เคไอเอ็กซ์เอ็กซ์ (GS Caltex Seoul KIXX) สโมสรลูกยางอาชีพในประเทศเกาหลีใต้  

อย่างไรก็ตามเมื่อสัปดาห์ก่อน มือเซตสาววัย 30 ปี ได้โพสต์ข้อความว่ามีความจำเป็นต้องกลับไปอยู่บ้านเกิดเป็นเวลา 1 ปี และพร้อมที่จะรับงานฝึกสอนให้กับโรงเรียนในจังหวัดเชียงราย ทำให้แฟนๆ ต่างพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด โสรยา พรมหล้า ได้โพสต์แจ้งข่าวดีกับแฟนๆ ว่าเธอนั้นได้ตั้งท้องประมาณ 3 เดือน “ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดอีกข่าวในชีวิตของโส ปีนี้มีสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตโสเยอะแยะมากมาย โสเชื่อว่าเราเสียบางสิ่งที่ดี อาจจะเพื่อบางสิ่งที่ดีกว่า”

“โสพึ่งรู้ว่าโสมีเจ้าตัวน้อยไม่กี่วันที่ผ่านมา โสไม่เคยรู้เลยว่าเจ้าตัวน้อยไปแข่งซีเกมส์กับโสช่วยพาทีมคว้าแชมป์ด้วย แถมยังร่วมฝึกซ้อมทีมชาติกับโสมาหลายเดือน และยังได้มีโอกาสเล่นกับทีมระดับโลก อย่างบราซิลด้วย มัมมี่ว่าถ้าหนูเกิดมา ไม่มีใครเล่นวอลเลย์เก่งเท่าหนูแน่เลย”(ว่าแต่ทีมเราเล่น 7 คนในสนามจะผิดมั้ยเนี่ย)

“สุดท้ายสิ่งที่โสอยากจะบอกทุกคนคือ โสขอบคุณทุกกำลังใจที่ยินดีกับโส และขอบคุณผู้ใหญ่ในทีมชาติที่ให้โอกาสโสเสมอมา ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมในทีมชาติที่เข้าใจ และพร้อมซัพพอร์ทเจ้าตัวน้อย ขอบคุณ ผจก และพี่กิ๊ฟที่ให้คำปรึกษาโสในการแก้ปัญหาที่ผ่านมา”

“ขอบคุณประธานสุพรีม และเพื่อนร่วมทีมในสุพรีมที่น่ารักกับหนูตลอดมา ขอบคุณมิซูโน่ที่รู้ข่าวแล้วยังไม่ยกเลิกสัญญา และสุดท้ายขอบคุณแม่แอ็ดที่คอยให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างหนูทุกเรื่องในชีวิตหนู ขอบคุณปะป๊าที่ดูแลมัมมี่ และเจ้าตัวน้อยอย่างดี ขอบคุณทุกคนจากใจ”

สำหรับ โสรยา พรมหล้า ถือว่ามีประสบการณ์มากมาย เคยคว้าแชมป์วอลเลย์บอลไทยซูเปอร์ลีก กับ อยุธยา เอ.ที.ซี.ซี. อดีตต้นสังกัด เมื่อปี 2014 และ สุพรีม ชลบุรี อีเทค เมื่อปี 2017 พ่วงด้วยตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า และตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยม 3 สมัยซ้อน (2012, 2013 และ 2014) รวมถึงติดทีมชาติไทยในเนชั่นส์ลีก เมื่อปี 2021 และปี 2023 รวมถึงคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชาล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ