สลด! พบศพ สารวัตร บช.น 6 เสียชีวิตในห้องพักโรงแรมชื่อดัง ตร.เร่งตรวจสอบ

Home » สลด! พบศพ สารวัตร บช.น 6 เสียชีวิตในห้องพักโรงแรมชื่อดัง ตร.เร่งตรวจสอบ
ตำรวจ เสียชีวิต

พบศพ สารวัตร บช.น 6 เสียชีวิตคาพาเช็ดตัว ในห้องพักโรงแรมชื่อดังย่านนครปฐม ตำรวจเร่งส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุ

วันนี้ (25 มีนาคม) เวลาประมาณ 13.00 น. มีรายงานว่า พ.ต.ต.นครินทร์ ตัณฑ์บุญมี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ที่พื้นในห้องน้ำโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลาอนุเคราะห์นครปฐมแพทย์เรียนโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปในห้องพักซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ก็พบศพ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) สารวัตรกลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น 6) อยู่ที่พื้นห้องน้ำ สภาพสวมผ้าขนหนูสีขาว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยจากถูกทำร้าย

สอบถามผู้พบศพคนแรกซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมให้การว่า ผู้ตายเข้ามาพักในโรงแรมตั้งแต่เมื่อวาน (24 มีนาคม) ตอนเย็น แต่ในเวลาเช้าผู้ตายยังไม่ออกมาจากห้อง เมื่อถึงเวลาคืนห้อง จึงไปเคาะประตูเรียก เพราะเลยกำหนดเวลาคืนห้องแล้ว แต่ไม่มีผู้ใดตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดห้อง เมื่อเปิดประตูห้องมาพบศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

  • ยังไง? บิ๊กโจ๊ก ยกเลิกลาพักร้อน เผย ขอทำงานเพราะทุกข์ชาวบ้านรอไม่ได้
  • เปิดผลชันสูตร สาววัย 22 เปลือยท่อนล่างดับปริศนา นาน 2 วัน!
  • ไขปม! ชายยิงตัวเองดับกลาง รพ. ดังโชคชัย 4 คาด ง้ออดีตคนรักไม่สำเร็จ

ขณะนี้ยังไม่ทราบถึงสาเหตุในการเสียชีวิต เป็นไปได้อาจเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพชันสูตรต่อเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากขณะพบศพมีผู้ตายอยู่ในห้องพักเพียงลำพัง และยังไม่ทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ