"ลำไย ไหทองคำ" โกอินเตอร์แล้ว! ดังไกลระดับโลก ทำคนบราซิลคลั่งรักมาก

Home » "ลำไย ไหทองคำ" โกอินเตอร์แล้ว! ดังไกลระดับโลก ทำคนบราซิลคลั่งรักมาก

กลายเป็นชื่อที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ณ เวลานี้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ลำไย ไหทองคำ หรือ สุพรรณษา เวชกามา ศิลปินหมอลำซุปตาร์ เจ้าของเพลงฮิต 300 ล้านวิว ผู้สาวขาเลาะ

หลังคลิปวิดีโอขณะขึ้นแสดงบนเวที ทั้งร้อง ทั้งเต้น ประกอบเพลง ยายแล่ม และ เอิ้นอ้ายแน่เด้อยามเธอมีแฮง ได้กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลฯ ที่ไม่ใช่แค่เฉพาะในหมู่แฟนคลับชาวไทยเท่านั้น

แต่ยังโกอินเตอร์ข้ามทวีปไปถึงประเทศบราซิล จนส่งผลให้มีอินฟลูเอนเซอร์ระดับแถวหน้า ออกมาทำคลิปวิดีโอแดนซ์โคฟเวอร์ แปลเพลง รวมทั้งพูดถึงความม่วน ความมันส์ ความจอย และเปรียบเทียบเจ้าตัวกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ของบราซิล ที่มีเอกลักษณ์ในการทำโชว์คล้ายๆ กันอีกด้วย

แถมล่าสุด! ทางด้าน ลำไย ไหทองคำ หลังทราบถึงฟีดแบคฟีเวอร์ดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้ทำคลิปวิดีโอแสดงความขอบคุณ ด้วยการใช้แอปพลิเคชั่นแปลภาษาในการสื่อสารกับพี่น้องชาวบราซิล ที่ชื่นชมและชื่นชอบในตัวเธอ 

โดยงานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ ทั้งชาวไทย รวมถึงชาวบราซิลเข้ามากดไลก์ให้กับโมเมนต์ความน่ารักกันอย่างล้นหลามแล้ว ทุกคนยังพร้อมใจกันส่งเสียงเชียร์ดัน ลำไย ไหทองคำ โกอินเตอร์ บินไปเสิร์ฟความมันส์สไตล์หมอลำบ้านเรา ให้ชาวบราซิลได้บันเทิงกันอีกด้วย 

ลำไย ไหทองคำลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำลำไย ไหทองคำ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ