สยอง! แม่-ลูก เห็นน้ำเหลืองไหลมาจากชั้น 2 รีบขึ้นไปดู สุดท้ายพบศพ รปภ. ขึ้นอืด

Home » สยอง! แม่-ลูก เห็นน้ำเหลืองไหลมาจากชั้น 2 รีบขึ้นไปดู สุดท้ายพบศพ รปภ. ขึ้นอืด
น้ำเหลือง

สุดสยอง! แม่-ลูก นั่งกินข้าวเย็นอยู่ในห้อง สังเกตเห็นน้ำเหลืองไหลลงมาจากชั้น 2 รีบขึ้นไปดู สุดท้ายพบศพ รปภ. ดับคาห้องเช่า

เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.คมกฤต ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุว่า พบชายเสียชีวิตภายในห้องเช่า เลขที่ 542 หมู่ 2 ซ.เทศบาลตำบลบางปู 100 (ซอยอุดมทรัพย์) ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

ณ ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่า 2 ชั้น มีทั้งหมด 6 ห้อง แบ่งเป็นชั้นล่าง 3 ห้อง และชั้นบน 3 ห้อง อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบภายในห้องที่ 2 ชั้นบน พบกับร่างของ นายหวย เพรชแก้ว อายุ 70 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก อาชีพ รปภ. ในสภาพนอนหงายขึ้นอืดอยู่บนที่นอนภายในห้อง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และมีคราบน้ำเหลืองไปลงมาที่ห้องพักชั้นล่างเป็นแนวยาว

ขอบคุณภาพจาก Facebook : น้าหนวดนิวส์

จากการตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยและแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

ขอบคุณภาพจาก Facebook : น้าหนวดนิวส์

โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบถามคู่แม่-ลูก ที่พักอาศัยอยู่ห้องด้านล่าง ให้การว่า “ระหว่างที่ตนกับลูกสาวกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ในห้องซึ่งอยู่ชั้นล่าง อยู่ก็มีน้ำไหลลงมาตามกำแพงจากชั้น 2 มีกลิ่นเหม็นและสีคล้ายเลือด ตอนแรกคิดว่าห้องข้างบนทำน้ำขยะหก จึงขึ้นไปเพื่อสอบถาม พอขึ้นไปก็ได้กลิ่นรุนแรงขึ้นจึงมั่นใจว่าในห้องชั้น 2 มีผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่” อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอีกครั้งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook : น้าหนวดนิวส์

ขอบคุณคลิปจาก Facebook : น้าหนวดนิวส์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้าข้างบ้าน ทรงพลังก่อกวนขั้นสุด ปาอึเทฉี ใส่บ้านข้างๆ นานกว่า 5 ปี เจ้าของบ้านร้อง แต่ก็ไร้การช่วยเหลือ

จบแล้ว! สาวเปิดบัญชีม้า แลกค่าจ้างแค่ 500 บาท ไม่รู้ผู้จ้างเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์

3วัยรุ่นหนีเสือปะจระเข้! หนีอริไล่แทง ขอตำรวจช่วย แต่ ถูกจับ กระทืบ เท้าเหยียบหัว

สั่งเด้งแล้ว! กรณี วัยรุ่นหนีคู่อริมาเจอตำรวจกระทืบ เตะหัว-เข็มขัดฟาด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ