ศิธา พรรคไทยสร้างไทย แซว รัฐประหาร57 ลั่น #9ปีแล้วนะisus จนติดเทรนด์ทวิต

Home » ศิธา พรรคไทยสร้างไทย แซว รัฐประหาร57 ลั่น #9ปีแล้วนะisus จนติดเทรนด์ทวิต

ศิธา พรรคไทยสร้างไทย

เดือดก่อนเซ็น MOU ศิธา พรรคไทยสร้างไทย นักการเมืองตัวตึง แซว รัฐประหาร57 ลั่น #9ปีแล้วนะisus จนกลายเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์

วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 มีรายงานว่า พรรคก้าวไกล พรรคที่ได้คะแนนอันดับ 1 และเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล 2566 เตรียมแถลง ร่าง MOU พรรคร่วมรัฐบาล พร้อมกับพรรคการเมืองอื่นๆ โดยใช้ฤกษ์ 16.30 น. เป็นช่วงเวลเดียวกับการทำรัฐประหารในยุคของ พลเอก ประยุทธ์ โดยร่าง MOU ดังกล่าว ได้มีการปรับเปลี่ยนให้ตรงกลับความคิดเห็นของพรรคร่วมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ศิธา-พรรคไทยสร้างไทย-1

ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวสารการเมืองมาเป็นอย่างดีคงจะพอทราบว่า วันนี้ 22 พฤษภาคม ย้อนกับไปเมื่อประมาณ 9 ปีที่แล้ว จะตรงกับวันทำ รัฐประหาร ปี 2557 ที่นำทัพปฏิบัติการดังกล่าว โดย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ครองบริหารประเทศมาอย่างยาวนาน จนมีการเลือกตั้ง ส่งผลให้ พลเอก ประยุทธ์ ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี ของประเทศไทยในที่สุด แต่ทั้งนี้ การทำรัฐประหาร แทนที่จะสร้างความสงบสุขให้กับประชาชน แต่กลับเสียงแต่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ขั่วอย่างทุกวันนี้

  • นิพิฏฐ์ แฉ MOU พรรคร่วมรัฐบาล ของ ก้าวไกล มีเรื่อง นิรโทษกรรม คดีการเมือง
  • “หมอพรทิพย์” เดือด ม็อบหน้ารัฐสภา พรุ่งนี้ ลั่น! ใช้ม็อบกดดัน ส.ว.
  • เปิด ร่าง MOU พรรคร่วมรัฐบาล ก้าวไกล เสนออะไรบ้าง ไปเช็คเลย

ซึ่งในวันนี้ เทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่งผลให้ #รัฐประหาร57 พุ่งติดเทรนด์ทวิต มีผู้คนมากมายเขียดแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่จู่ๆ กลับมีอีก 1 แฮชแท็กที่มาแรง ขึ้นติดเทรนด์ในเวลาใกล้ๆกัน โดยมีผู้คนต่างแสดงความติดเห็นบน #9ปีแล้วนะisus เมื่อทำการสืบค้นจึงพบว่า ผู้ที่ทำให้ # ดังกล่าวติดเทรนด์ คือ นายศิธา ทิวารี จากพรรคไทยสร้างไทย นั่นเอง

ศิธา-พรรคไทยสร้างไทย-2

โดย นายศิธา ทิวารี พรรคไทยสร้างไทย ได้มีการแสดงคงามคิดเห็นโดยโพสต์แชร์ภาพจากสำนักข่าวหนึ่ง ที่ตนเองเข้าไปคอมเมนต์ และนำมาโพสต์ข้อความอีกครั้งบน เฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งข้อความระบุว่า โย่ว..และนี้คือเสียงจากเด็กวัดแข็งแรงเหมือนกับมึงเอาเหล็กงัดพูดเบาเบาแต่ไกลไปเจ็ดวัดมึงตั้งใจฟัง #9ปีแล้วนะisus งานนี้เรียกได้ว่าเดือดก่อนแถลงทำสัญญา MOU ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านี้เป็นอย่างมาก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ