รู้จัก "หมู่แชมป์" ตำรวจหล่อ ออร่าทะลุชุด สาว ๆ ถึงกับบอก เจอแบบนี้ยอมโดนจับ

Home » รู้จัก "หมู่แชมป์" ตำรวจหล่อ ออร่าทะลุชุด สาว ๆ ถึงกับบอก เจอแบบนี้ยอมโดนจับ

ตำรวจหล่อบอกต่อด้วย ทำความรู้จัก “หมู่แชมป์” ออร่าทะลุชุดเครื่องแบบ ขาวตี๋อินเทรนด์ ทำใครหลายคนหลุดโฟกัส

วานนี้ (12 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท นายวิทยา ชพานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เป็นประธานในพิธีปล่อย แถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม การรักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินและการอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 

พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท และเรือตรี วิทยา เกล้าวิกรณ์ นายอำเภอเมืองชัยนาท เพื่อรณรงค์ปราบปรามเหตุอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเดินทาง เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งที่จังหวัดชัยนาท จัดงานเทศกาลสงกรานต์ถนนข้าวโพด ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 15 เม.ย. 2567

แต่สิ่งที่สะดุดตาจนสาว ๆ ต้องเหลียวหลัง คือ ส.ต.ท.อุดมศักดิ์ สุขทรัพย์ หรือ หมู่แชมป์ ตำแหน่ง กก.สส.ภ.จว.ชัยนาท หรือเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.ชัยนาท ที่แต่งชุดเต็มยศ เสื้อเกราะ ปืนยาว ใส่แว่นกันแดด ครบเซ็ต หล่อทะลุชุด ผิวขาวออร่า ยืนกลางแดด 

ซึ่งปกติแล้ว หมู่แชมป์จะฮอตสำหรับหมู่สาว ๆ อยู่แล้ว เพราะหน้าตาขาวตี๋ ออกกำลังกาย ไลฟ์สไตล์สุดชิค นิสัยอ่อนน้อมถ่อมตน จนเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและผู้ที่พบเห็น จนมีสาว ๆ บอกว่าถ้าเจอแบบนี้ช่วงสงกรานต์ขอยอมโดนจับทันทีเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ