ด.ช. วัย 14 หลอนยา! ใช้ปืนตีหัวแฟนสาวรุ่นเดียวกัน ก่อนกักขัง 2 วัน 2 คืน

Home » ด.ช. วัย 14 หลอนยา! ใช้ปืนตีหัวแฟนสาวรุ่นเดียวกัน ก่อนกักขัง 2 วัน 2 คืน
เด็ก 14 เสพยา-min

เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกบ้านช่วยชีวิต ด.ญ.วัย 14 ปี ถูกแฟนหนุ่มวัยเดียวกันมีอาการหลอนยา ทำร้ายร่างกาย ใช้ปืนตีหัวแตกพร้อมกักขัง

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกบ้านช่วยชีวิต เด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกแฟนหนุ่มอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นวัยเดียวกัน มีอาการคลั่งจากยาเสพติด จึงใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกายแฟนสาว โดยการใช้ปืนตีที่ศีรษะจนแตก จากนั้นได้ทำการกักขังแฟนสาวไว้ในบ้านและไม่ให้ข้าวให้น้ำนานถึง 2 วัน ซึ่งแฟนสาวอาศัยจังหวะที่ผู้ก่อเหตุเผลอกระโดดออกจากห้องและวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 11 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต ได้รับแจ้งจากผู้ปกครอง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ว่าถูกสาวถูกทำร้ายหัวแตกถูกขังอยู่ในบ้านในพื้นที่ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดุง รีบรุดไปช่วยเหลือ

  • สลด! ชาวกัมพูชาข้ามแดน ซื้อของช่วงสงกรานต์​ รถไถพ่วงคว่ำ ดับ 5 เจ็บหนัก 11
  • สงกรานต์สุดท้าย! หนุ่มร่างจดหมายสั่งลา ก่อนดิ่งสะพานจบชีวิตตัวเอง
  • นายอำเภอ เมากร่าง ผลักอกตร.กลางป้อมตรวจ ล่าสุด! ออกมาขอโทษ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบ ด.ญ.เอ อยู่ภายในบ้าน ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำและเลือดออกบริเวณศีรษะ ขณะที่ภายในห้องพบข้าวของพังเสียหาย หน้าต่างบานกระจกตกแตกเกลื่อนกระจายเต็มพื้น ส่วนอีกบานมีรอยกระสุนปืนยิงแตก โดยพบมีดสั้นและสนับมือตกอยู่จึงยึดเอาไว้ตรวจสอบ

จากการสอบสวนญาติ ได้ข้อมูลว่า ด.ญ.เอ มาอยู่บ้าน ด.ช.บี แฟนหนุ่ม อายุ 14 ปี ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.บี มีอาการหลอนยาอาละวาดทำลายข้าวของ แล้วทำร้ายร่างกาย ด.ญ.เอ และยังใช้ด้ามปืนตีเข้าที่ศีรษะจนหัวแตกเลือดไหลเต็มหน้า จากนั้นจับขังเอาไว้ในบ้านถึง 2 วัน ไม่ให้กินข้าวกินน้ำ จนกระทั่ง ด.ช.บี เผลอจึงกระโดดหน้าต่างไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านรอดออกมาได้ ก่อนตำรวจมาถึงไม่นาน ส่วน ด.ช.บี ถือปืนวิ่งหนีเข้าป่าหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เด็ก 14 คลั่งยา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ