ด่าแม่ยังทนได้! "แซม" มือยิงในคอนโด เปิดปาก ไม่ใช่เรื่องหมา แต่เขาเป็นชู้กับเมียผม

Home » ด่าแม่ยังทนได้! "แซม" มือยิงในคอนโด เปิดปาก ไม่ใช่เรื่องหมา แต่เขาเป็นชู้กับเมียผม

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่หน้าลิฟต์ ในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู ก่อนประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่เกิดเหตุบริเวณโถงทางเดิน ชั้น 9 หน้าลิฟต์ พบศพชาย อายุ 45 ปี ทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้ตาขวา 1 นัด แก้มซ้าย 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด

ล่าสุด พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บุกรวบตัวชายผู้ต้องหาได้แล้ว ขณะหนีกบดานอยู่ในบ้าน ในเขตพื้นที่จอมทอง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายแซม อายุ 47 ปี ผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ชั้น 9 คอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 23 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี

จากการสอบถาม นายแซม ผู้ต้องหา กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนตั้งใจยิง เพราะฟิวส์ขาด เพราะคนตายไปมีอะไรกับเมียตน เขาไม่ได้รับว่ามีอะไรกับเมียตน ตนถามเมีย เมียก็สาบาน เรื่องแบบนี้ไม่มีใครยอมรับหรอก ตนไม่ได้กินยากล่อมประสาท ไม่มีประวัติรักษา ตนจับได้วันที่เกิดเหตุเลย ใครด่าตนก็ทนได้ พ่อแม่ด่าตนก็ทนได้ แต่คนตายปากดีก็ต้องเจอแบบนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด คือที่หน้าลิฟท์ชั้น 9 และจุดจอดรถ จยย. คันที่ใช้หลบหนี ก่อนควบคุมตัวส่งหนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์เพื่อดำเนินคดี ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และ พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ ซึ่งหากสอบสวนพบว่ามีกรณีใดเข้าข่ายความผิด จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ