รักแท้มีจริง วิกกี้ โพสต์ถึงสามี เผยคำสัญญา เวียร์ ขอบคุณคนเข้ามาแต่งด่านชีวิต

Home » รักแท้มีจริง วิกกี้ โพสต์ถึงสามี เผยคำสัญญา เวียร์ ขอบคุณคนเข้ามาแต่งด่านชีวิต



สามีลั่นรักคุณที่สุด รักแท้มีอยู่จริง วิกกี้ โพสต์คลิปถึงสามี เผยคำสัญญา เวียร์ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาตบแต่งด่านชีวิต

หอมหวานตลอดปี 2565 ที่ผ่านคู่สามีภรรยา พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ ที่ได้รับของขวัญส่งท้ายปีสุดยินดี น้องวิริน ลูกสาวสุดน่าเอ็นดูเป็นของขวัญให้กับครอบครัว พ่อเวียร์หลงลูกสาวหนักมากนั้น

ด้าน วิกกี้ ภรรยาโพสต์คลิปวันสุดท้ายของปีถึงสามีประมวลภาพความหวานของทั้งคู่จนถึงโมเมนต์การเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงสุดปลื้มปริ่มกับการต้อนรับสมาชิกตัวน้อยขวัญใจของครอบครัว พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งถึงสามีด้วยว่า รักแท้มีอยู่จริง ขอบคุณทุกๆวันที่อยู่เคียงข้างกัน ดูแลกันและกัน สัญญาว่าจะดูแลคุณกับลูกตลอดไป 31.12.22 @weir19 @wylyn.vw19

ด้าน เวียร์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบภรรยาด้วยว่า รักคุณที่สุด ครับ เราจะดูแลกันตลอดไปนะครับ love you @vikkiiexplorer

โดย หนุ่มเวียร์ เองก็ได้โพสต์เตรียมต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ เป็นภาพครอบครัวกับภรรยาและลูกสาวตัวน้อย พร้อมแคปชั่นยาวถึงภรรยาว่า 202(เวียร์+วิกกี้) ก้าวเข้าสู่ปี 202(เวียร์+วิกกี้+วิริน) ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ เรา2คนแล้วนะมี๊ ลูกเป็นของขวัญปีใหม่ให้ทั้งป๊าและมี๊เลยครับ เพราะการมีเค้า เราคงได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างด้วยกัน เราจะเป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น เข้มแข็งขึ้น อ่อนโยนขึ้น อดทนขึ้น ขอบคุณวิรินนะลูก เรา3คนจะโตไปด้วยกันนะครับ ปีนี้ผมโชคดี ที่มีครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง และผู้ใหญ่ที่น่ารัก คอยสนับสนุนผมและวิกกี้ ทำให้ปีนี้เป็นปีที่หัวใจของเราชุ่มชื่น และมีพลัง มีความสุข สนุกสนานมากอีกปีหนึ่ง

…ปีใหม่ที่จะถึง ไม่ว่าอะไรที่เข้ามา ผมขอให้ทุกคนหยิบจับได้มาแต่ความสุข ทุกอย่างที่เป็นความสุขสำหรับเรา ถ้าได้มาเยอะ ก็แบ่งกัน ..ในสังคม เราคงมาถึงจุดนี้คนเดียวยาก ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาตบแต่งด่านชีวิต กว่าจะผ่านมาได้แต่ละด่าน สวย ยาก แต่โคตรสนุก และมีความสุขchipหายเลย แล้วเจอกันปีหน้านะครับ เออ… ก็อีกแค่2ชม.กว่าเองนิ Happy New Year ครับ @vikkiiexplorer

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Vikki Public IG (@vikkiiexplorer)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ