รมว.ศึกษาธิการ จ่อยึดตั๋วครู รร.ดังย่านโนนสูง พร้อมช่วยนร. หากต้องการย้ายรร.

Home » รมว.ศึกษาธิการ จ่อยึดตั๋วครู รร.ดังย่านโนนสูง พร้อมช่วยนร. หากต้องการย้ายรร.
6ครูหื่น

รมว.ศึกษาธิการ จ่อยึดตั๋วครู รร.ดังย่านโนนสูง หลังโซเชียลแชร์ คลิปหลุดเล่นเสียวกับนร. ไม่ต่ำกว่า 10 คน พร้อมช่วยนร. หากต้องการย้ายรร.

กลายเป็นเรื่องฉาวในวงการการศึกษาอีกหนึ่งเรื่อง หลังโลกออนไลน์แห่แชร์ คลิปครูหื่น ถ่ายคลิปเล่นเสียวกับนักเรียน ม.3 – ม.5 ไม่ต่ำกว่า 10 ราย เรื่องราวนั้นมันเกิดขึ้นเพราะครูคนนี้เป็นตากล้องประจำโรงเรียนดังกล่าวและต้องการส่งไฟล์รูปภาพกีฬาสีให้กับนักเรียน โดยการสร้างกลุ่มไลน์ขึ้นมาและแปะคิวอาโค้ชกลุ่มดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กตนเอง แต่แล้วก็โป๊ะแตกเมื่อคิวอาโค้ชนั้นดันกลายเป็นกลุ่มลับจนทำให้ผู้ที่แสกนเข้าไปเจอคลิปหลุดและส่งผลให้มีประเด็นเกินขึ้น

  • ขุดโพสต์! ครูศิลปะ รร.ดังโนนสูง บ่นน้อยใจ โดนโจมตี สั่งห้ามใกล้ชิดนร.
  • ทวิตเตอร์ อ้าง เป็นศิษย์เก่า แฉ! ครูศิลปะโรงเรียนดังย่านโนนสูง หื่นมานานแล้ว
  • โซเชียลแชร์ยับ! คลิปหลุดครูศิลปะ รร.ดังโนนสูง ชงจ่ายเยียวยาหลักแสน

หลังจากคลิปหลุด พร้อมเกิดกระแสในโลกออนไลน์ มีรายงานว่าครูรายดังกล่าว เครียดหนัก แทงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่ชาวเน็ตยังไม่หยุด ขุดวีรกรรมฉาวของครูรายนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็มิวายมีชาวเน็ตหลายรายขอวาร์ปคลิปหลุด จนหลายเสียงต้องออกมาขอร้อง หยุดขอคลิป หรือ แชร์คลิปดังกล่าว เนื่องจากผู้เสียหายเป็นนักเรียน ที่ต้องการให้เรื่องนี้จบไปโดนเร็ว

  • นายสวาท ฦาชา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับครูสอนศิลปะคนดังกล่าว
  • มีการแจ้งดำเนินคดีอาญากับครูคนดังกล่าว พร้อมทั้งมีการเยียวยา ผู้เสียหลายรายละไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท รวมไปถึงสภาพจิตใจ หากเด็กเรียนต่อที่เดิมไม่ได้ก็จะประสานที่ใหม่ให้

ทางด้าน น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ ได้รับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว สั่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ให้เรื่องทุกอย่างแล้วเสร็จภายใน 1 อาทิตย์ เบื้องต้นเผยว่าครูศิลปะรายนี้ มีความผิดจริง แต่ต้องรอสอบสวนวินัยร้ายแรง หากผลสอบออกมาว่าผิดจริง จะดำเนินการโดยเด็ดขาด อาจจะให้ออกจากราชการ  นอกจากนี้ ตนได้มอบหมายให้คณะกรรรมการมาตรฐานวิชาชีพ (กมว.) สอบสวนและยึดใบอนุญาตประกอบวิชาชีพด้วย

ทางด้านนักเรียนมีประสงค์ต้องการย้ายโรงเรียน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ประสานหาโรงเรียนให้นักเรียน และให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณะสุข (สธ.) เข้ามาเยียวยาจิตใจของนักเรียนด้วย

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ