รถติด อย่าให้เสียเปล่า หาเงินได้ง่าย แคมเปญ ส่งคลิประทึก 7 วัน 7 หมื่น

Home » รถติด อย่าให้เสียเปล่า หาเงินได้ง่าย แคมเปญ ส่งคลิประทึก 7 วัน 7 หมื่น
รถติด

สงกรานต์ รถติด อย่าให้เสียเปล่า หาเงินเที่ยว หาเงินเติมน้ำมัน ได้ง่ายๆกับ แคมเปญ “อาสาตาจราจร” ส่งคลิประทึกที่เจอระหว่างทาง 7 วัน 7 หมื่น

วันที่ 13 เมษายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก “ตำรวจทางหลวง” เปิดแคมเปญ โครงการอาสาตาจราจร 7 วัน 7 คลิป 7 หมื่น ตำรวจทางหลวงขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมโครงการ 7 วัน 7 คลิป 7 หมื่น เพื่อเป็นการรณรงค์เกี่ยวกับการกระทำความผิดกฎจราจร ร่วมลุ้นรับรางวัลเป็นเงินรวมทั้งสิ้น 7 หมื่นบาท

-1

กติกา
1. ท่านต้องส่งคลิปที่บันทึกเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ หรือคลิปจากกล้องโทรศัพท์มือถือก็ได้
– โดยคลิปต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับการกระทำความผิดกฎจราจร ซึ่งภาพต้องบันทึกเหตุการณ์การกระทำผิดกฎจราจรแบบชัดเจนที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อบุคคลอื่น หรือบันทึกอุบัติเหตุสำคัญและสามารถใช้เป็นพยานหลักฐานในทางคดีของตำรวจได้ ช่วงเวลาของคลิปที่เกิดขึ้น จะต้องอยู่ในช่วง 7 วัน ควบคุมเข้มข้นของเทศกาลสงกรานต์ 2566 ตั้งแต่วันที่ 11-17 เมษายน 2566 เท่านั้น (คลิปนอกจากวันที่ดังกล่าว ไม่ได้)

  • พิธา ยกทัพ ก้าวไกล! เล่นน้ำ วันสงกรานต์ 2566 สาวลำปางรุมปะแป้ง
  • สงกรานต์ 2566 การจราจร ช่วงวังน้อย เริ่มหนาแน่น ชะลอตัวจากจุดก่อสร้าง
  • รู้หรือไม่! 12 เมษายน วันแฮมสเตอร์โลก เพื่อนตัวน้อยคู่โลกมา 15 ล้านปี

2. ช่องทางการส่งคลิป สามารถส่งได้ทางอินบ็อก เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจทางหลวง หรือ คลิกที่นี่ พร้อมระบุหัวข้อในการส่งว่า “7 วัน 7 คลิป” แจ้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทรติดต่อกลับทิ้งไว้ แล้วตามด้วยคลิป เจ้าหน้าที่จะทำการคัดเลือกจากคลิปที่ประชาชนส่งมาจำนวน 7 คลิป และมอบรางวัลให้คลิปละ 10,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 70,000 บาทพร้อมเกียรติบัตร อย่าลืม! ถ้าท่านมีคลิปเด็ดๆ จากกล้องหน้ารถ กล้องมือถือที่เข้าค่ายกติกา ส่งมาได้เลยครับ ผู้โชคดี อาจเป็นคุณ

รถติด-2

ทั้งนี้ เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถือว่าเป็นวันหยุดยาวที่ใครหลายคนรอคอย เดินทางออกไปต่างจังหวัดเพื่อเที่ยว หรือ กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้ประชาชนจำนวนมากออกเดินทางในเวลาใกล้เคียงกันส่งผลให้เกิดจราจรติดขัด แคมเปญดังกล่าวจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้พี่น้องประชาชนที่ใช่เวลาอยู่บนรถอาจเบื่อหน่ายได้มีอะไรทำ และยังสามารถหารายได้เพื่อเป็นค่าขนม หรือค่าน้ำมันในการเดินทางอีกด้วย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ