หัวจะปวด! แม่ชี ปล่อยโฮลั่น โรงพัก หลังทำรถไฟฟ้าหาย สุดท้ายเรื่องกับตาลปัตร

Home » หัวจะปวด! แม่ชี ปล่อยโฮลั่น โรงพัก หลังทำรถไฟฟ้าหาย สุดท้ายเรื่องกับตาลปัตร
แม่ชีทำรถหาย

วุ่นทั้งสภ. แม่ชี้บุกโรงพัก ร้องไห้โฮ วอนตำรวจให้ช่วยหา รถจักรยานไฟฟ้า หลังขับมาจอดซื้อของแต่หาไม่เจอ ที่แท้จำที่จอดไม่ได้

วันนี้ 23 พ.ค. 2567 เวลา 11.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 ตร.ภูธร จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานไฟฟ้าของแม่ชีหาย หน้าตลาดสดเทศาล 1 หน้าโรงแรมบ้านเชียง หลังรับแจ้งพ.ต.ต.กฤษฏา ชานนท์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมทีมสืบสวนได้ลงพื้นที่ตามหาคนร้าย

  • มหาเถรสมาคม เร่งให้สำนักพุทธฯ ดำเนินการยับยั้งความเสียหายจากลัทธิเชื่อมจิต
  • สมาคมวอลเลย์บอล ไม่ให้! ‘โค้ชอ๊อต’ ลาออก ดึงกลับมาช่วยคุมทีมสนาม 2
  • เป็นไปได้ไง! ทุเรียนติด TOP 20 อาหารน่าแขยงที่สุดในโลก

แม่ชีเข้าแจ้งความที่ดรงพักด้วยน้ำเสียงสั่นคล้ายคนจะร้องไห้ ว่า รถไฟฟ้า สีส้มขับมาจากวัดป่าบ้านจิกเพื่อหาหมอหลังหูอื้อหายไป โดยตนจอดไว้หน้าตลาด แต่ออกมารถกลับหายไป พร้อมโชว์กุญแจให้ดู พร้อมให้ช่วยตามหารถและคนร้ายให้หน่อย เพราะลูก 4 คน ช่วยกันออกเงินซื้อให้ในราคา 16,000 บาท

749764368385 0-min

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบถามชาวบ้าน แต่ไม่มีใครเห็นรถไฟฟ้าคันดังกล่าวของแม่ชีเลย จึงกลับมาดูกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานีปรากฏว่า ในกล้องจะเห็นแม่ชีมาจอดหน้าตลาดตรงข้ามโรงแรมบ้านเชียง พอจะถอยเข้าจอดกลับเปลี่ยนใจขับไปจอดหน้าร้านผลไม้ซอยในตลาดที่ห่างไปประมาณ 200 เมตร

แม่ชีรถหาย

เมื่อมาดูหน้าร้านผลไม้ก็พบรถไฟฟ้าของแม่ชีที่ตามหาก่อนจะนำมาไว้ที่โรงพัก ก่อนโทรแจ้งแม่ชีให้มารับรถกลับไป ด้านเจ้าหน้าที่เข้าใจ อาจจะเพราะแม่ชีอายุมากแล้วทำให้หลงลืม ด้านแม่ชีพอเห้นรถก็ดีใจและยิ้มออกมา พร้อมยืนยันว่านี้รถตน พร้อมสอบถามตำรวจว่าใครเอาไป ก่อนจะได้รับคำตอบว่าไม่มีใครเอาไป แต่แม่ชีลืมที่จอด ก่อนกลับวัด แม่ชีก็ได้ให้พรกับตำรวจขอให้ร่ำรวย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ