“ย่าพิการ” พาหลาน หนีตาย “ลูกชายคลั่ง” จุดไฟเผาบ้าน ไม่ได้เงินซื้อยาบ้า

Home » “ย่าพิการ” พาหลาน หนีตาย “ลูกชายคลั่ง” จุดไฟเผาบ้าน ไม่ได้เงินซื้อยาบ้า
แม่พิการ

ลูกชายคลั่ง! ขอเงินซื้อ ยาบ้า พอไม่ได้ก็ จุดไฟเผาบ้าน วอดทั้งหลัง ย่าพิการ ต้องพา หลาน วิ่งหนีตาย กลางดึก  

เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ 23 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนบริเวณหลังชุมชนโรงเรียสตรีอ่างทอง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงประสานรถน้ำจากเทศบาลตำบลศาลาแดง เทศบาลเมืองอ่างทอง และ อบต.ป่างิ้ว รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยจุดเกิดเหตุ เป็นชุมชน มีบ้านไม้ปลูกติดกันจำนวนมาก เพลิงลุกไหม้บ้านไม้สองชั้ด้านบนอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลินานกว่าครึ่งชั่วโมจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นบ้านเลขที่ 64/38 ซึ่งเป็นบ้านต้นเพลิงเสียหายหมดทั้งหลัง ทั้งยังมีบ้านข้างเคียงได้รับความเล็กน้อยอีก 2 หลัง 

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตั้งแต่กลางดึกจนกระทั่งประมาณ ตี 3 ได้ยินเสียงคล้ายไฟปะทุดังเป็นระยะ จึงลุกมาดูกัน เมื่อเห็นเพลิงไหม้บ้านหลังดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ 

ขณะที่ นางบุญลือ ทองดี อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งพิการขาอ่อนแรง นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับบอกว่า สาเหตุเพลิงไหม้น่าจะเกิดจาก นายบอล หรือนายชัยณรงค์ พรรณรายณ์ อายุ 33 ปี ลูกชายของตนเอง ซึ่งหลังเกิดเหตุขับรถจักรยานยนต์หนีไป 

เผาบ้านตัวเอง-2-1
  • สอบสวนกลาง บุกตรวจผับกลางเมืองเพชร ลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า
  • แถลงลงนาม MOU จัดตั้งรัฐบาล ก้าวไกล ไร้หัวข้อ แก้ไข มาตรา 112
  • ‘แซน’ ควงทนาย เรียกค่าเสียหาย ‘แม่แตงโม’ 50 ล้าน ฟ้องหมิ่น ละเมิดศาล

โดยปกติแล้ว นายบอล มีปากเสียงและทำร้ายตนเองบ่อยครั้ง เพราะติดยาเสพติด และมาขอเงินแต่ตนเองไม่มีให้ เมื่อช่วงกลางดึกก็มีปากเสียงกันอีก จนกระทั่งตนเองเข้ามานอนกับ น้องหยก หลานชายวัย 8 ขวบ ที่ด้านล่างตัวบ้าน ก่อนจะเกิดไฟไหม้ขึ้นที่บนบ้าน และนายบอลขับรถหนีออกไป ตนเองต้องกระเสือกกระสนพาหลานชายหนีออกจากบ้าน ก่อนจะตะโกนเรียกญาติที่อยู่บ้านติดกันให้ช่วยเหลือ 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวนายบอล ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปบ้านเพื่อน มาสอบสวนดำเนินคดีและหากพบว่านายบอล วางเพลิงบ้านของตัวเอง ก็จะดำเนินคดีในข้อหาหนักต่อไป

เนื่องจาก พี่สาวของแม่นายบอลให้ข้อมูลว่า นายบอลจะมาขอเงินแม่ แต่ไม่มีให้ เพราะขายของไม่ค่อยได้ ก็เลยมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะทุบตีแม่และขู่จะฆ่าบ่อยครั้งมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ รีบจับคุมและนำตัวไปโดยเร็ว เพราะกลัวว่า แม่นายบอลอาจจะเกิดอันตนายไปมากกว่านี้

-1-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ