สาวออฟฟิศ หลับใน ขับเก๋งชนเสาไฟฟ้าโค่น ร่างกระเด็น ถูกรถตัวเองทับดับ

Home » สาวออฟฟิศ หลับใน ขับเก๋งชนเสาไฟฟ้าโค่น ร่างกระเด็น ถูกรถตัวเองทับดับ



สาวออฟฟิศ ขับเก๋งกลับบ้าน หลับใน พุ่งชนเสาไฟฟ้า ร่างกระเด็น ถูกรถตัวเองพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าทับร่างเสียชีวิตริมถนนในพื้นที่ จ.ตาก เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 23 พ.ค.2566 พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า บนถนนสายแม่สอด-แม่ตาว ม.2 ต.แม่ตาว เขตอำเภอแม่สอด จ.ตาก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมสมาคมกู้ภัยพระธาตุผาแดง เขตแม่สอด และฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางเข้าตัว อ.แม่สอด และเป็นย่านชุมชน ริมถนนพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนจนหักโค่นล้มลงไปกองกับพื้นถนน 1 ต้น ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า ทะเบียน กง-2723 ตาก สภาพรถจอดล้อชี้ฟ้ารถพังยับเยินทั้งคัน ใต้กระโปรงหน้ารถยนต์คันดังกล่าวพบร่าง น.ส.สกลวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี คนขับรถ สภาพนอนจมกองเลือดติดอยู่ใต้กระโปรงรถยนต์ของตนเองเสียชีวิต

สาวออฟฟิศ ขับเก๋งกลับบ้าน หลับใน พุ่งชนเสาไฟฟ้า ร่างกระเด็น ถูกรถตัวเองพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าทับร่างเสียชีวิต

สาวออฟฟิศ ขับเก๋งกลับบ้าน หลับใน พุ่งชนเสาไฟฟ้า ร่างกระเด็น ถูกรถตัวเองพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าทับร่างเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนให้อาสากู้ภัยดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจที่โรงพยาบาลแม่สอด พร้อมเร่งกู้ซากรถยนต์คันเกิดเหตุพ้นจากการกีดขวางการจราจรจนสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส.สกลวรรณซึ่งเป็นพนักงานออฟฟิศแห่งหนึ่งใน อ.แม่สอดกำลังขับรถยนต์ไปบนถนนสายแม่สอด-แม่ตาว มุ่งหน้าเข้าตัว อ.แม่สอด เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก และเตรียมตัวจะไปทำงานในช่วงเช้า คาดว่าขับรถมาด้วยความเร็ว ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงระยะทางยาวกว่า 2 กิโลเมตร คาดว่าผู้ตายอาจจะเกิดอาการหลับในพักผ่อนน้อยจากการทำงานหนัก จนทำให้รถเสียการควบคุม พุ่งลงข้างถนนชนอัดกับเสาไฟฟ้าริมถนนอย่างแรง

และจังหวะรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนหักโค่นนั้น รถยนต์ได้หมุนและเหวี่ยงร่างผู้ตายกระเด็นออกจากตัวรถลอยไปกระแทกพื้นถนนอย่างแรงบาดเจ็บสาหัสและถูกรถของตนเองทับซ้ำกลางลำตัวจนศีรษะมีบาดแผลแตกฉกรรจ์เสียเลือดมาก และทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับเส้นทางถนนสายดังกล่าวมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นเส้นทางลัดเข้าตัว อ.แม่สอด และเป็นระยะทางตรงยาวหลายกิโลเมตรผู้ขับขี่รถหลายคนมักทำความเร็วจนเป็นสาเหตุหลักของอุบัติเหตุบนถนนสายนี้อยู่เป็นประจำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ