ผบ.สั่งตรวจน้ำ ให้ทหารช่วยตัวเอง ชักพร้อมกัน 168 นาย ชาวเน็ตสงสัยตรวจเพื่ออะไร และตรวจยังไง

Home » ผบ.สั่งตรวจน้ำ ให้ทหารช่วยตัวเอง ชักพร้อมกัน 168 นาย ชาวเน็ตสงสัยตรวจเพื่ออะไร และตรวจยังไง

หลุดโพสต์ลับในค่ายทหาร ผบ.สั่งตรวจน้ำ ชักพร้อมกัน 168 นาย ให้ทหารช่วยตัวเอง เพื่อเอาน้ำอสุจิ ใครเสร็จกิจก่อนได้ไปอาบน้ำ ชาวเน็ตถามทำไปเพื่อ!

วัฒนธรรมในค่ายทหารมักจะมีเรื่องราวแปลกๆที่ถูกเล่าสู่กันฟังจากคนที่เคยประสบพบเจออยู่เสมอ ซึ่งใครไม่เคยเข้าไปเจอด้วยตัวเองก็แทบจะไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่ได้ยินเลยในบางเรื่อง เพราะบางวัฒนธรรมในค่ายทหารนั้นก็ฟังดูไม่เมคเซนส์ หรือ ใช้คำว่า เกินจะรับสำหรับคนนอกเลยก็ว่าได้ ทำให้หลายคนที่ได้เจอกับตัวเองถึงกับขยาดชีวิตที่ต้องอยู่ภายในค่าย หรือใครไม่คิดมากก็ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตไป

โดยล่าสุดได้มีเรื่องราวที่กลายเป็นความฮือฮาในกลุ่มโซเชี่ยลเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพที่แคปมาจาก IG ซึ่งเป็นภาพพลทหารกลุ่มหนึ่งนั่งต่อแถว อยู่ในช่วงกลางคืนโดยในภาพในห้องโถงที่ใช้รวมพล โดยในภาพมีแคปชันระบุว่า สัปดาห์ตรวจน้ำ ให้ช่วยตัวเอง ใครเสร็จไปอาบน้ำได้ ชักพร้อมกัน 168 นาย 5555555

ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์ส่งต่อเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ไม่วายที่จะมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องสุดฉาวโฉ่ดังกล่าวโดยได้มีคนที่เคยพบเจอเหตุการณ์นี้มายืนยันว่าเกิดขึ้นจริง นี่ยังถือว่าธรรมดาไป มีหนักว่านี้อีก บางคนที่ไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร ก็ได้แสดงความเห็นว่านี่ไม่เกี่ยวกับการฝึกวินัย เป็นการสนองตัณหา ความสนุกของผู้คุม เป็นการลดทอนคุณค่าของมนุษย์ ซึ่งหากจะตรวจจริงก็ควรมีวิธีอื่น หรือไม่ควรมาโพสต์แบบนี้

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมอันดีงานที่เหล่าครูฝึก ถือว่าเป็นการหยอกล้อพลทหาร เป็นการละลายพฤติกรรมอย่างที่ถูกกล่าวอ้างอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายชาวเน็ตก็ยังคงอยากรู้ว่า ตรวจทำไม ตรวจยังไง ทำไมต้องทำพร้อมกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ