น้องโอลีฟ ส่งกำลังใจ ทิดสมปอง อย่าสนดราม่าเซอร์ไพรส์นั่งตักก่อนเดินทางเซนสัญญาค่ายดัง

Home » น้องโอลีฟ ส่งกำลังใจ ทิดสมปอง อย่าสนดราม่าเซอร์ไพรส์นั่งตักก่อนเดินทางเซนสัญญาค่ายดัง

ส่งกำลังใจ ปก

น้องโอลีฟ ส่งกำลังใจ ทิดสมปอง ก่อนเดินทางเข้าเซนสัญญาค่ายเพลงหลังโดนดราม่าหนักนั่งสาวตักกลางรายการ เผยพี่สมปองเป็นผู้มีพระคุณ

จากกรณีดราม่าของอดีตพระนักเทศน์ชื่อดังอย่างนายสมปอง นครไธสง ที่ถูกชาวเน็ตติติงอย่างหนังถึงเรื่องความไม่เหมาะสมในการว่างตัว เนื่องจากเผยความในใจว่าเคยตกหลุมรักพิธีกรนักแสดงสาวอย่าง บุ๋ม ปนัดดา และถูกซัดอีกครั้งด้วยดราม่าเซอร์ไพรส์นั่งตักในรายการของ อี๊ด โปงลาง

ล่าสุด น้องโอลีฟ อดีตแม่ค้าขนมโตเกียวที่เคยถูกท้วงติงไม่เหมาะสมถึงการใส่ชุดวาบหวิวค้าขายได้ออกมาให้กำลังใจ พี่สมปอง ก่อนเดินทางเข้ากรุงเทพ ไปทำสัญญากับค่ายไหทองคำ โดยน้องโอลีฟกล่าวว่า ย่าไปให้ความสำคัญอย่าไปสนใจกับพวกดราม่าคอมเมนต์ทั้งหลาย อย่าไปอ่านคอมเมนต์ ขอให้พี่สมปอง สู้ ๆ ประสบความสำเร็จรุ่งเรือง

อีกทั้งน้องโอลีฟยังบอกอีกว่า พี่สมปอง เป็นผู้ที่มีพระคุณกับเธอเนื่องจากในช่วงที่มีดราม่าจากการแต่งตัวขายขนม และถูกแซะ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก น้องโอลีฟกล่าวว่า เมื่อตอนพี่ยังเป็นพระมหาสมปอง พี่ได้พูดให้กำลังใจตนก่อนที่พี่เขาจะลาสิกขาบท พี่ได้พูดให้กำลังใจหนู คือตนนั้นทำมาค้าขายพี่เขาก็ได้ให้กำลังใจ ทำให้ตนได้ดิ้นได้สู้ต่อ

ตอนนี้พี่เขาโดนดราม่า อยากให้พี่สมปอง ให้คิดว่าเป็นงานมากกว่า อย่าไปคิดมากหรือไปตอบโต้พวกที่มาดราม่ากับเรา ไม่ต้องเข้าไปอ่านคอมเม้น ให้สู้ๆ นะพี่สมปอง ขอบคุณที่พี่เคยให้กำลังใจหนู พี่สมปอง อยากให้หนูทำอะไรให้ช่วยอะไร ที่หนูทำได้ก็ให้บอกมาเลย หรือไปฟิสลิ่ง จะเป็นเพลงของพี่สมปอง สินค้าอะไรก็ได้ เป็นตัวประกอบอะไรก็ได้ หนูพร้อม สำหรับพี่สมปองอะไรก็ได้ค่ะพี่..หนูไม่เคยลืมบุญคุณของพี่เลย รักเคารพเสมอ น้องโอลีฟกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

รู้จัก โควิดเดลตาครอน ลูกผสมเดลตา-โอมิครอนที่ถูกค้นพบโดยนักวิจัยไซปรัส

พิษโควิด ดาราสาวดาวรุ่ง ผันตัวค้ากาม ตำรวจบุกรวบคาโรงแรมหรู เปลือยอยู่กับชาย อีก 3

ไพรวัลย์ ซัดคนปากแจ๋วชอบถามเพศสภาพ ลั่นมันเป็นเรื่องปกติ คนถามควรไปพัฒนาการศึกษา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ