หนุ่มCEO บริษัทดัง ปั่นจักรยาน โดนแก๊งโชเฟอร์ รุมทำร้าย หิ้วปีกลงมาจากสถานีรถไฟฟ้า

Home » หนุ่มCEO บริษัทดัง ปั่นจักรยาน โดนแก๊งโชเฟอร์ รุมทำร้าย หิ้วปีกลงมาจากสถานีรถไฟฟ้า



โลกโซเชียลแชร์คลิปวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์ หนุ่มCEO บริษัทดัง ปั่นจักรยาน โดนแก๊งโชเฟอร์ รุมทำร้าย หิ้วปีกลงมาจากสถานีรถไฟฟ้า

วันที่ 9 ม.ค.2565 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์ มีหนุ่มCEOบริษัทดังแห่งหนึ่ง ปั่นจักรยาน แล้วไปโดนรถโดยสาร รถตุ๊กๆ ที่จอดซ็อนเลนกันอยู่ที่ใต้สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ก่อนจะถูกกลุ่มโชเฟอร์รุมทำร้าย โดยภาพจะเห็นได้ว่า หนุ่มCEO คนดังกล่าววิ่งหนีขึ้นไปบนสถานีรถไฟฟ้า แต่ก็โดนกลุ่มผู้ก่อเหตุประกบข้างซ้ายขวา ล็อกตัวลงมาข้างล่าง

หลังเกิดเหตุตำรวจมีการเข้ามาตรวจสอบ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุบอกว่า กระจกข้างรถได้รับความเสียหายเพราะถูกจักรยานชน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอบความเสียหาย

โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่พร้อมระบุข้อความว่า ปัญหาโลกแตก..ที่จอดรถ ผิดถูกไปใช้กำลังใช้ความรุนแรงได้ไง ไล่ตีไล่ทำร้ายแบบนี้เลยเหรอ หรือมีอิทธิพลจริงๆ นี่เกิดขึ้นกลางเมือง ที่ถนนนราธิวาส ตรง BTS ช่องนนทรี วันที่ 30 ธันวาคม ตำรวจ สน. ยานนาวา กำลังสอบสวนอยู่ครับ ตัวผมคือคนใส่หมวกจักรยาน โดนไปแบบนี้ก็เจ็บบริเวณใบหน้า ศีรษะ ต้นแขน ต้นขา

เรื่องมันเริ่มมาจากจอดรถซ้อนคันในที่ห้ามจอด มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องก็จริง แต่ถ้าเห็นเป็นกลุ่มรถฟอร์จูนเนอร์และรถตุ๊กๆตรงนี้ อย่าไปยุ่งด้วย เขาถือว่าเป็นที่ของเขา ฝากสน.ยานนาวา ไปไล่แก๊งนี้ออกหน่อยนะครับ หลังเกิดเหตุ ก็ยังอยู่ตรงนี้เป็นปกติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ