พี่โหด ฉุนหนัก! หลังถูกบ่นไม่ยอมไปหางานทำ กระหน่ำยิงน้องต่อหน้าแม่

Home » พี่โหด ฉุนหนัก! หลังถูกบ่นไม่ยอมไปหางานทำ กระหน่ำยิงน้องต่อหน้าแม่
พี่ยิงน้องดับ-min

พี่ชายวัย 43 ยิงน้องดับคาบ้าน ฉุนหนัก! ถูกน้องชายบ่น ไม่ยอมไปหางานทำ คว้าปืน .38 กระหน่ำยิงร่าง ต่อหน้าแม่ดับคาที่ ก่อนหลบหนีไป

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.ธนาเดช หนูเอียด สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 64 ซอยรามคำแหง 190/2 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

พี่ยิงน้องชาย-6-min

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชุมชนสามัคคีคลองสองต้นนุ่น เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบศพนายชัยยุทธ เขมา อายุ 41 ปี อาชีพพนักงานส่งก๊าซเอ็นจีวี บริษัท วีทู โลจิสติกส์ สภาพศพนอนหงายอยู่ตรงพื้นข้างเตียงนอน ในสภาพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้ายทอย 1 นัดหน้าอก 2 นัดและกลางหลัง 1 นัด โดยบริเวณบ้านยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 11 ปลอก

พี่ยิงน้องชาย-7-min
  • สลด! กระบะตู้ทึบซิ่งรถ ชนท้ายรถเครน จนรถหมุนถูกสิบล้อ ชนซ้ำดับคาที่
  • เร่งช่วย ยาย 64 ปี นอนในกองขยะ ดื้อไม่ยอมไปรักษา สุดท้ายต้องพึ่งหมอปลา
  • เอาแล้ว! สสจ.อุดร สั่งห้าม “น้องหญิงและคณะ” ใช้คลื่นพลังบุญรักษาคน

จากการสอบสวนนางวง เขมา อายุ 60 ปีมารดาของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยวัฒน์ เขมา อายุ 43 ปี เป็นพี่ของผู้เสียชีวิต โดยตนกับผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุนายชัยยุทธผู้ตายได้ซื้อทุเรียนมาฝาก จากนั้น นายชัยยุทธได้ต่อว่า นายชัยวัฒน์ที่มักเก็บตัวอยู่กับบ้าน ไม่ได้ทำงานอะไร ว่า ทำไมถึงไม่ไปหางานทำ ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน กระทั่งนายชัยวัฒน์พี่ชายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายชัยยุทธ น้องชายจำนวนหลายนัด

พี่ยิงน้องชาย-10-min

หลังเกิดเหตุนายชัยวัฒน์ได้เดินหลบหนีออกจากบ้านไป ขณะนั้นนายชัยยุทธยังนอนหายใจรวยรินตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตนายชัยยุทธไว้ได้

พี่ยิงน้องชาย-9-min

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะที่ศพมอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ