สลด! กระบะตู้ทึบซิ่งรถ ชนท้ายรถเครน จนรถหมุนถูกสิบล้อ ชนซ้ำดับคาที่

Home » สลด! กระบะตู้ทึบซิ่งรถ ชนท้ายรถเครน จนรถหมุนถูกสิบล้อ ชนซ้ำดับคาที่
กระบะทึบชนเครน -ปก-min

กระบะตู้ทึบขับรถเร็ว พลาดชนท้ายรถเครน จนรถสะบัดไปกลางถนน สิบล้อที่ขับตามมา เบรกไม่ทันชนซ้ำ ร่างติดคารถเสียชีวิต

เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 25 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจังเหตุมีรถกระบะตู้ทึบชนรถเครน ร่างกระเด็นถูกสิบล้อพ่วงชนซ้ำ ทำให้มีผู้ติดภายในรถกระบะเสียชีวิต 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต๊กตึ๊ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รีบรุดตรวจสอบ

กระบะทึบชนเครน-10-min

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามคลองลำโพเป็นถนน 3 เลน ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบรถเครน Nissn Diesel หมายเลขทะเบียน 71-2208 นนทบุรี ทราบชื่อคนขับคือ นายเจริญ อายุ36ปี จอดอยู่บนสะพานเลนซ้าย ถัดมาพบรถกระบะตู้ทึบส่งสินค้าบริษัทแห่งหนึ่งหมายเลขทะเบียน 3 ฒธ 3853 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อคนขับคือนายธีรศักดิ์ นาพิมพ์แสง อายุ29ปี (ผู้เสียชีวิต) ชนท้ายเครนทำให้รถกระบะตู้ทึบกระเด็นหมุนตัวไปที่เลนกลางถูกรถบรรทุกสิบล้อพ่วงหลัง ชนซ้ำ อัดติดอยู่ภายในรถห้องโดยสารด้านคนขับ และบนถนนมีเศษซากรถกระบะแตกกระจัดกระจายเต็มพื้น

กระบะทึบชนเครน-14-min

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการปิดทางจราจร 2 เลน เพื่อให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งได้นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างตัดรถกระบะเพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา และนำรถสไลค์ เพื่อลากรถทั้งหมดออกจากที่เกิดเหตุเพื่อสามารถให้ประชาชนสัญจรได้ตามปกติ

กระบะทึบชนเครน-1-min
  • เร่งช่วย ยาย 64 ปี นอนในกองขยะ ดื้อไม่ยอมไปรักษา สุดท้ายต้องพึ่งหมอปลา
  • เอาแล้ว! สสจ.อุดร สั่งห้าม “น้องหญิงและคณะ” ใช้คลื่นพลังบุญรักษาคน
  • อย่าตกใจ! แมลงเม่ารวมกลุ่มคล้ายดอกทานตะวัน ไม่ใช่ลางบอกเหตุร้าย

จากการสอบถาม นายเจริญ เล่าว่า ตนกำลังเลิกงานขับรถเครนมาจากทางกลับรถใต้สะพานหลังจากนั้นได้ขับรถขึ้นบนสะพานมาเรื่อยๆ ไม่ได้ขับด้วยความรวดเร็วแต่ขับมาปกติ หลังจากนั้นพอตนขับมาถึงเกือบกลางสะพานตนได้ยินเสียงดังปั๊ง จากท้ายรถ ตนจึงจอดและหันไปดูพบว่ามีรถกระบะตู้ทึบขับรถมาชนท้ายรถตนอย่างแรง ทำให้รถกระบะสบัดกลางถนนแล้วมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ขับมาชนซ้ำ จากที่ตนเห็นตนไม่กล้าลงจากรถเพื่อมาดูสถานการณ์เพราะกลัว ว่าจะเกิดเหตุการณ์ชนซ้ำ จึงจอดรถและรออยู่ข้างขอบสะพานจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งจากที่ตนถามคนขับรถบรรทุกที่ขับมาชนซ้ำเบรกไม่อยู่ เขาบอกว่ารถกระบะตู้ทึบขับมาด้วยความเร็วแล้วเบรกไม่ทันจึงชนท้ายตนอย่างแรง

กระบะทึบชนเครน-3-min

ส่วนทางด้าน นายสุเทพ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ กล่าวว่า ตนเห็นรถเครนกำลังขับขึ้นสะพานมา พอตนเห็นรถเครนขับมาทางซ้ายตนจึงเบี่ยงออกทางด้านขวา หลังจากนั้นตนเห็นรถกระบะขับมาอย่างแรงอาจจะมองไม่เห็นรถเครนจึงชนท้ายเข้าอย่างแรง ตนขับตามมาจึงเบรกไม่ทัน ตนรู้สึกตกใจ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ตนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน รอตนเป็นรถขนส่งของทั่วไปเป็นรถของบริษัท วิ่งมาจากจังหวัดขอนแก่น

กระบะทึบชนเครน-9-min

เบื้องต้นจากการตรวจสอบรถกระบะตู้ทึบเป็นรถวิ่งส่งของของบริษัทแห่งหนึ่ง แต่วันนี้ไม่มีรอบออกส่งขนมปังแต่ผู้เสียชีวิตนำรถออกมาใช้ จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ