นายอาร์ม งัดปริญญาโชว์ หลังชาวเน็ตติง ไม่เหมาะรับตำแหน่งรมช.ดิจิทัลฯ

Home » นายอาร์ม งัดปริญญาโชว์ หลังชาวเน็ตติง ไม่เหมาะรับตำแหน่งรมช.ดิจิทัลฯ

4นายอาร์ม

นายอาร์ม งัดปริญญาโชว์ หลังชาวเน็ตติ่ง ไม่เหมาะรับตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เผยอยากรับทำแต่อายุไม่ถึง

9arms นายอาร์ม ธนานนท์ ปฏิญญาศักดิกุล Youtuber ชื่อดัง เจ้าของช่อง 9arm ผู้ติดตาม 7.54 แสน ก่อนหน้านี้ นายอาร์มได้โพสต์ภาพแชท ที่เผยว่าคุยกับ แฮกเกอร์ 9near พร้อมระบุแคปชั่นว่า “9near ได้ดูไลฟ์เราจริงๆ เค้าบอกตามนี้” ซึ่งข้อความในแชท เผยว่า การกระทำครั้งนี้เป็นการแฮกเอง 100% ไม่ได้ซื้อข้อมูลจากหน่วยงานรัฐ หน่วยงานไหน

  • ระทึก กลาโหม เกิดเสียงระเบิดดังสนั่น ก่อน บิ๊กตู่ จะมาประชุม ทหาร – นักข่าว แตกตื่น
  • บิ๊กเด่น ผบ.ตร ยอมรับ ส่วยสติกเกอร์ มีจริงหลังถูก วิโรจน์ พรรคก้าวไกล แฉ
  • วิษณุ ชี้หาก พิธา พรรคก้าวไกล ขาดคุณสมบัติ อาจต้องมีเลือกตั้งใหม่

9near ได้ดูไลฟ์เราจริงๆ เค้าบอกตามนี้ หน่วยงานไม่ต้องมาติดต่ออะไรนะครับ อยากคุยกะเค้า เค้าก็โพสเทเลแกรมไว้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ทางด้านนายอาร์ม โพสต์ภาพผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว นายอาร์ม @castby9arm เป็นภาพที่เขาเคยโชว์ปริญญาด้านไอทีจากมหาวิทยาลัยเทนเนสซี ในไลฟ์สตรีมเก่าๆ พร้อมแคปชั่นที่ว่า “อะแฮ่ม” คาดว่าที่เขาโพสต์แบบนี้ เนื่องจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งทวิตว่า

Screenshot 3-4

“ได้ข่าวว่าจะชวน 9arms มาทำงานกระทรวง de หรอ ว้าว การสร้างรัฐบาลแบบไม่ต้องเฟ้นหาคนที่มีความสามารถเลยเนอะ ดร.สาย it ในไทยเป็นพันคนมีผลงานในบริษัทนะดับโลกไม่ต้องให้โอกาสเอาคนที่เป็นกระแส คนรู้จัก คนดังมานั่งตำแหน่ง รวบหัวรวบหางแฟนคลับมาอยู่ด้อมเดียวกัน จบๆ ไป”

ต่อมาในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 นายอาร์มโพสต์ทวิตเตอร์อีกครั้ง ระบุว่า “จบ ดร. สายไอที // มีผลงานในบริษัทระดับโลก” พร้อมทั้งคอมเมนต์มากมายจากชาวเน็ตที่เข้ามาสนับสนุนให้เขาเข้ารับตำแหน่ง รมช.กระทรวงดิจิทัลฯ

ทั้งนี้ผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอไลฟ์สตรีมหนึ่ง ที่นายอาร์มเคยพูดเอาไว้ว่า “อ่านปากของผมนะครับ คุณเท้งชวนผมไปเป็น รมช. ครับ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่า อันนี้มาจากพรรค หรือ มาจากคุณเท้ง แต่จะเคลมไว้เลยว่า ผมได้รับเทียบเชิญเป็นรัฐมนตรีช่วยว่ากากระทรวง DE ครับ แต่ว่าผมอายุอายุไม่ถึง ถ้าผมอายุถึง ผมไปแล้ว มันต้อง35ปี จริงๆผมปฎิเสธไป เพราะสภาพมันไม่พร้อม แต่ผมอยากไปมาก อยากจะรู้ว่าในรัฐบาลเขาทำงานกันอย่างไร “

@sh.mgg

ตอบกลับ @คดออก เดยวบอก20 เผื่อหาคลิปไม่เจอ เรามาแปะให้ #พรรคก้าวไกล #กระทรวงดีอีเอส #นายอาร์ม

♬ เสียงต้นฉบับ – แม่กิ่ง | MaeGing – แม่กิ่ง | MaeGing

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ