'ธรรมนัส' แจงแล้ว คุยอะไรกับ 'ประวิตร' เผยมีแค่คนเดียว ที่ ศท.จะโหวตให้

Home » 'ธรรมนัส' แจงแล้ว คุยอะไรกับ 'ประวิตร' เผยมีแค่คนเดียว ที่ ศท.จะโหวตให้



‘ธรรมนัส’ แจงแล้ว คุยอะไรกับ ‘ประวิตร’ เผยมีแค่คนเดียว ที่ ศท.จะโหวตให้ แจงจะลงคะแนนตามมติฝ่ายค้านแน่นอน และทุกคนทำแนวทางเดียวกัน

วันที่ 18 ก.ค.65 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) เปิดเผยภายหลัง เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่สำนักงานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า พล.อ.ประวิตร ขอร้องให้พรรคเศรษฐกิจไทยยกมือสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม รวมไปถึงรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายทั้งหมด แต่ตนตอบปฏิเสธไป เนื่องจากวันนี้สถานะของพรรคเศรษฐกิจไทยคือพรรคฝ่ายค้าน ไม่ใช่พรรคร่วมรัฐบาลอีกต่อไปแล้ว

“ถึงแม้พรรคเศรษฐกิจไทยจะไม่ได้ร่วมในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในระหว่างวันที่ 19 – 22 ก.ค.นี้ เพราะทางพรรคร่วมฝ่ายค้าน จัดสรรแบ่งเวลากันไว้หมดแล้ว แต่เราจะโหวตตามมติของพรรคฝ่ายค้าน ทุกคนในพรรคจะโหวตไปในทางเดียวกัน ยกเว้น การโหวตให้กับ พล.อ.ประวิตร ที่พรรคยังสนับสนุนการทำหน้าที่บริหารราชการของท่าน เนื่องจากว่า ยังไม่เห็นข้อบกพร่องและการทุจริตใดๆเกิดขึ้น” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ