สลด! ปู่74 ไปไม่ถึงหมอ จอดจักรยานเดินข้ามถนน ฟอร์จูนเนอร์ชนดับหน้ารพ.

Home » สลด! ปู่74 ไปไม่ถึงหมอ จอดจักรยานเดินข้ามถนน ฟอร์จูนเนอร์ชนดับหน้ารพ.



สลด! ปู่74 ไปไม่ถึงหมอ จอดจักรยานเดินข้ามถนน ฟอร์จูนเนอร์ชนดับหน้ารพ.

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนา จ.นครนายก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้ารพ.สต.บ้านพริก ถนนสายสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา ตำบลบ้านพริก จังหวัดนครนายก จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะ

เมื่อไปถึงพบศพนายณัฎฐ์ เวทยะสัมพันธ์ 74 ปี ชาวบ้านตำบลบ้านพริก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-2299 นครนายก คนขับชื่อน.ส.กิติมา (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี โดยยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนได้ความว่าขับรถมาจากจังหวัดสมุทสาครและกำลังจะกลับบ้านที่ ตำบลสาริกา จังหวัดนครนายก ก่อนเกิดเหตุขับมาไม่เร็ว ตนเองเห็นลุงยืนอยู่เกาะกลางถนนจะข้ามมาอีกฝั่งถนนแล้ว ได้บีบแตรเตือนให้แล้ว แต่ลุงน่าจะไม่ได้ยินเดินข้ามมา ตนเบรกไม่ทันเลยชนอย่างเต็มแรงร่างกระเด็นและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

ส่วนลูกสาวผู้เสียชีวิตหลังทราบเหตุ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พอเห็นพ่อนอนเสียชีวิตได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจ ขณะที่นายชัยรัตน์ อายุ41ปี ลูกเขย เล่าว่าตอนเกิดเหตุตนกับภรรยาอยู่กันหลังบ้าน ส่วนนายณัฎฐ์พ่อตา ขี่รถจักรยานออกจากคาดว่าจะมาหาหมอที่ รพ.สต.บ้านพริก โดยเจ้าตัวจอดรถจักรยานจอดพิงกับป้ายวัดฝั่งตรงข้ามถนน จากนั้นแกคงเดินข้ามถนนมารพ.สต.ที่ฝั่งตรงข้าม แต่ไม่ทันได้มองรถที่ขับมาทางตรง เลยทำให้ถูกชนเสียชีวิตทันที

หลังสอบสวน ทางจนท.มอบศพให้กู้ภัยสว่างอริยะส่งไปชันสูตรที่ รพ.มศว.องครักษ์ พร้อมนำตัวคนขับรถไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงที่ สภ.บ้านนา ต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ