ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

Home » ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน
ลูกน้องบิ๊กโจ๊ก-ปก-min

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

วันนี้ ( 27 เม.ย.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) แหล่งข่าวภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล รอง ผบ.ตร. แถลงต่อสื่อมวลชน ว่า รรท. ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ถอดป้ายนั้น ล่าสุดหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลอาคารสถานที่ ได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอาคาร 1 ส่วนหน้าพบว่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดที่ส่องตรงทางเข้า-ออกประตู สามารถจับภาพบุคคลจับกลุ่มยืนคุย และมีการขนของออกจากสำนักงานของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ขึ้นรถที่จอดรออยู่บริเวณด้านนอก

สตช. ถอดป้าย – ปลดชื่อ ‘บิ๊กโจ๊ก’ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

โดยมีไทม์ไลน์ ดังนี้
เวลา 00.32 น. ชาย 1 คน ถือกล่อง 2 ใบ และ หญิง 2 คน เดินออกไป จาก สำนักงาน
เวลา 08.44 น. กลุ่มชาย ประมาณ 8-10 คน ยืนคุยกัน ก่อนเริ่มขนของ ออกจาก สำนักงาน ไปที่ รถบรรทุก 6 ล้อ มี container ทึบ ทะเบียน 85-8684 กทม. ,รถกระบะฟอร์ด และ รถ SUV เชฟโรเลต

ลูกน้อง บิ๊กโจ๊ก ขนของ (7)-min
  • ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว
  • อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก
  • ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

เวลา 09.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบดูแลสถานที่ ขณะปฏิบัติหน้าที่พบ ว่ามีการขนของบริเวณ สำนักงาน จึงถ่ายภาพเก็บไว้ พบว่า ด้านหน้าห้อง ไม่มีป้ายชื่อแล้ว และมีกลุ่มกำลังขนของภายในสำนักงาน
เวลา 12.05 น. ขนของเสร็จ

ลูกน้อง บิ๊กโจ๊ก ขนของ (5)-min

“จากไทม์ไลน์ดังกล่าว จึงสันนิษฐานว่า ตำรวจซึ่งเป็นลูกน้องของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นผู้ถอดป้ายชื่อใส่กล่องออกไปก่อนแล้ว แล้วจึงเริ่มขนของทั้งหมดกลับ แต่ด้วยเหตุที่กล้องหันไปทางเข้าอาคาร หันไปทางพระบรมรูป ร.9 จึงไม่สามารถเห็นภาพขณะปลดป้ายชื่อ” แหล่งข่าวระบุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ