ทำความรู้จัก เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง บอกเลยประวัติไม่ธรรมดา!?

Home » ทำความรู้จัก เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง บอกเลยประวัติไม่ธรรมดา!?
เคนลี เทคมีเอาท์

ทำความรู้จัก เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง ที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ จากกรณีการทำร้ายร่างกาย แฟนสาว บอกเลยประวัติไม่ธรรมดา!?

จากกรณีที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนาหูในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับ หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง เคนลี หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (8 มิ.ย. 65) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายบริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง ก่อนที่เจ้าของโพสต์ดังกล่าวจะเข้าไปให้การช่วยเหลือ

ประเด็นดราม่า เคนลี จากรายการชื่อดัง กระชากถอดเสื้อแฟนลากไปตามถนน

ซึ่งหลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล เหล่านักสืบโซเชียลก็ได้ทำงานกันทันที จนเป็นเหตุให้ทราบว่าผู้ที่อยู่ในคลิปข้างต้นนั้น คือ เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง นั่นเอง และทางด้านของ กัน จอมพลัง ก็ได้โพสต์ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ แฟนสาว ของ เคนลี ด้วยการจะพาไปแจ้งความที่ สน.ดินแดง

กัน จอมพลัง พร้อมทนาย ยื่นมือเข้าช่วย แฟนสาว เคนลี หลังถูกทำร้ายร่างกาย

วันนี้ทีมงานไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง รายนี้กัน เคน เคนลี หรือ อธิคุณ ปัจจุบันอายุ 26 ปี ดีกรีหนุ่มนักศึกษาคณะวิศวกรรม เคนลี หนุ่มตี๋ที่มีงานอดิเรก คือ การสะสมตุ๊กตา

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2558 เคนลี เคยได้ไปร่วมรายการหาคู่ชื่อดัง ซึ่งในขณะนั้น เคนลี มีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นในวันที่ 23 กรกฎาคม 2560 เคนลี ก็ได้ไปร่วมรายการหาคู่ชื่อดังอีก เป็นครั้งที่ 2

ปัจจุบัน เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง ได้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 9 พันคน แต่โซเชียลมีเดียของ เคนลี นั้นได้ตั้งค่าเป็นบัญชีใช้ส่วนตัว ทั้งอินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ประเด็นดราม่า เคนลี จากรายการชื่อดัง กระชากถอดเสื้อแฟนลากไปตามถนน
  • กัน จอมพลัง พร้อมทนาย ยื่นมือเข้าช่วย แฟนสาว เคนลี หลังถูกทำร้ายร่างกาย
  • หนุ่มเครียดจัด หมอผ่าตัดทำพิการ เผยเหตุผลฆ่าตัวตาย 3 สิ่งสำคัญในชีวิตที่หายไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ