ทนไม่ได้ก็ไป แพท คุยหนุ่ม22จอยๆไม่เปิดแน่ แห่เชียร์คุณหมอหนักคลิป4.5ล้าน

Home » ทนไม่ได้ก็ไป แพท คุยหนุ่ม22จอยๆไม่เปิดแน่ แห่เชียร์คุณหมอหนักคลิป4.5ล้าน



อยากเปิดตัวออกจากชีวิตฉันได้เลย ไม่ได้กั๊กทนไม่ได้ก็ปล่อย แพท ณปภา คุยหนุ่ม22แค่จอยๆ คนแห่เชียร์คุณหมอหนัก คลิปน่ารัก4.5ล้าน แฟนผมน่ารัก

วันที่ 8 ธ.ค.65 แพท ณปภา ชี้แจงปมคุณหมอหนุ่มที่หลายคนเชียร์ และประเด็นคบเด็กอายุ 22 อ่อนกว่าสิบกว่าปีในรายการหนึ่ง เมื่อเพื่อนพิธีกร ดีเจบุ๊คโกะ ถามว่า เปิดตัวคบเด็ก 22 ไปแล้วไม่ใช่เหรอคุยกันอยู่ แพท ก็ตอบว่า คุยก็คือคุยเรื่อยเปื่อย ถามว่าจริงจังไหม แพท ส่ายหน้าบอกว่าไม่จริงจังจ้ะ มีคุยนะ แต่แพทให้สัมภาษณ์ไปแล้วใครเข้ามาตอนนี้ ขอแบบจอยๆ เป็นเพื่อน ไม่ต้องขอความสัมพันธ์ที่ชัดเจน เปิดตัวหรืออะไร ถ้าเธอต้องการแบบนั้น ก็คือเดินออกไปจากชีวิตฉันได้เลยจ้ะ แพทไม่ได้มากั๊กนะ เข้าใจไหม พูดตั้งแต่แรกแล้ว

ส่วนคุณหมอ (หมอคิม นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ศัลยแพทย์สุดฮอต) ที่คนเห็นลงคลิป คนดู 4.5 ล้าน นี่เต้นกับลูกแทบตาย ไม่ถึงล้าน เต้นกับคุณหมอ แฟนผมน่ารักขยับแค่นี้ เขาคือเพื่อนแพทเอง อยากบอกมากว่า เขาโสด เขาชอบหมวยๆ ไม่ใช่ฉันอยู่แล้วไง ต้องรอให้นางเปลี่ยนสเป๊ก ล่าสุดฉันจะไปทำตาตี่แล้ว คุณหมอดีกรีดี เป็นเจ้าของคลินิก ชอบผู้หญิงขาวสวยหมวยเอ็กซ์ ชอบเด็ก ฉันแก่กว่าเขา 7 ปี เขาไม่เอาฉันอยู่แล้ว แล้วเขาอยากมีลูกอีก 3-4 ปี

ส่วนคนที่จอยๆ พี่บุ๊คเห็นแล้ว เห็นบ่อย คนนั้นเราตกลงกันแล้วต่างคนต่างใช้ชีวิต มีใครอยากคุยคนอื่นก็ไปได้เลย ส่วนฉันถ้าอยากคุยกับคนอื่นก็ไปได้เลยเหมือนกัน ไม่มีการเปิด ไม่มีอะไร คนนี้ไม่เปิดอยู่แล้ว คุยกันยาวๆ ถ้าทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ปล่อยจอย แล้วเดินออกไปได้เลย

สำหรับคุณหมอหนุ่มในคลิป โปรไฟล์เขาดี หลายคนเชียร์ฉันกับเขาเชียร์ไม่ขึ้นหรอก แต่ นาฟ จะเอาให้ได้ ตอนฉันไลฟ์กับเขา นาฟเข้ามาพี่แพทบอกเขาทีว่าหนูรักเขา

ทั้งนี้ แพท ณปภา เพิ่งลงคลิปคัฟเวอร์เพลง “แฟนผมน่ารัก” ของ “โบว์ เมลดา” ลงติ๊กต็อก พร้อมชวน “หมอคิม” ศัลยแพทย์สุดฮอต มาเต้นทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแซวกันยกใหญ่ ยอดวิวทะลุ 4.5 ล้านแล้ว

@patt_napapa56

แฟนผมน่ารักจังเลยคับ💕😘 #รีวิว #tiktokคนบันเทิง @Kittitad Sinpipatpor

♬ original sound – GooddayOfficial – GooddayOfficial

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ