ทนายตั้ม ขอโทษแฟนคลับ อัจฉริยะ หลังย้ำขอดูคลิป กลางรายการโหนกระแส

Home » ทนายตั้ม ขอโทษแฟนคลับ อัจฉริยะ หลังย้ำขอดูคลิป กลางรายการโหนกระแส
ทนายตั้ม

ทนายตั้ม : ออกมากล่าว ขอโทษแฟนคลับ อัจฉริยะ ที่มีการย้ำเรื่องคลิปมีดกรีดขา ในรายการโหนกระแสหลายต่อหลายหน

จากที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางไปร่วมในรายการโหนกระแส เพื่อร่วมพูดคุยถึงประเด็นคลิปวิดีโอหลักฐานเด็ดที่มีการกล่าวอ้างมาตลอด ซึ่งนายอัจฉริยะได้มีการอธิบายเหตุผลว่า ที่ไม่ทำการเปิดหลักฐานเด็ดให้ใครได้ดูนั้นก็เพราะกฎหมาย PDPA ที่ออกมาใหม่

ซึ่งในระหว่างที่รายการดำลังดำเนินไป จุ่ๆ ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา บุคคลที่นายอัจฉริยะกำลังพูดถึงก็ได้เดินเข้ามาภายในห้องถ่ายรายการพร้อมเข้าร่วมรายการอย่างไม่คาดคิด ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการนั้นทางทนายตั้มได้ขอดูคลิปที่นายอัจฉริยะมี ซึ่งนายอัจฉริยะก็ปฏิเสธอย่างหนักแน่ แต่มีการเปิดรูปที่มีการแคปจากวิดีโอดังกล่าวมาให้ดู

ล่าสุด ทนายตั้ม ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษ แฟนคลับ อัจฉริยะ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความภายในโพสต์ว่า

“วันนี้ต้องขอโทษแฟนคลับพี่อัจหลายๆท่านด้วย ที่มีการย้ำเรื่องคลิปมีดกรีดขาในรายการหลายต่อหลายหน เพราะในมุมมองของทนายอาชีพและเป็นรุ่นพี่ของน้องแตงโม

คลิปหลักฐานตัวนี้คือสิ่งที่จะทำให้คนกระทำความผิดได้รับโทษ (ถ้ามีจริงจะกลายเป็นคดีฆาตกรรมทันทีครับ) ผมมาวันนี้แบบไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ผมก็เสี่ยงถูกด่า แต่อยากมาแสดงจุดยืนให้ทุกคนเห็นว่าตั้งใจมาช่วยจริงๆ แต่ในการช่วยใดๆ มันต้องเริ่มด้วยหลักฐาน ไม่งั้นมันไปต่อไม่ได้

เรื่องของคดีความระหว่างผมกับพี่อัจก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวที่จะไม่นำมาเป็นประเด็น แต่เรื่องของแตงโม คือเรื่องที่เรารวมพลังกันเรียกร้องความเป็นธรรมให้เธอได้

ส่วนวันนี้ผมก็ยังไม่ได้ดูคลิปนั้นนะครับ ได้ดูแค่ภาพบนเรือกับน้ำสีชมพูแดงจางๆบนเบาะเท่านั้น

ส่วนคนที่บอกผมทีมเดียวกับ 5 คนบนเรือ รบกวนหยุดมโนนะครับ ผมเป็นทนายให้คุณหนิงปณิตา ในการสู้คดีกับแซน จะไปเป็นพวกนั้นได้ไง สติครับสติ”

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ข่าวที่น่าสนใจ

  • #Saveอัจฉริยะ พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์หลัง อัจฉริยะ ออกรายการ โหนกระแส
  • อัจฉริยะ ซัดแม่แตงโมโกหก หลักฐานที่มีเคยเปิดให้ดูแล้ว แต่แม่ไม่สนใจเอง
  • พีคอย่างต่อเนื่อง ทนายตั้ม ได้ดูรูปหลักฐานเด็ด ลั่นพร้อมช่วยเหลืออัจฉริยะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ