ก้อย รัชวิน แชร์โมเมนต์ พี่ตูน เขินใส่เสื้อทีมลายคิวต์ถ่ายรูป เผยยอมได้เพื่อลูก

Home » ก้อย รัชวิน แชร์โมเมนต์ พี่ตูน เขินใส่เสื้อทีมลายคิวต์ถ่ายรูป เผยยอมได้เพื่อลูก



เอ็นดูชาวร็อก! ก้อย รัชวิน เผยโมเมนต์น่ารัก ตูน บอดี้สแลม แอบเขินใส่เสื้อทีมลายหมีสุดคิวต์ถ่ายรูปครอบครัว ลั่นถึงจุดที่ยอมทุกอย่างเพื่อลูก

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่สุดแสนจะอบอุ่นจริงๆ สำหรับคุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ หลัง น้องทะเล ลูกชายคนแรกออกมาลืมตาดูโลกได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พร้อมฉายแววความน่ารักงจนทำเอา พ่อตูน-แม่ก้อย หลงไม่ไหว ต้องแชร์ผ่านรูปถ่ายลงไอจีให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน

ยิ่งเมื่อใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความสุขอย่างวันคริสต์มาสด้วยแล้ว งานนี้ แม่ก้อย ไม่พลาดเก็บภาพถ่ายครอบครัวพร้อมหน้า “พ่อ-แม่-ลูก” ในเสื้อทีมลายหมีสุดคิวต์เข้ากับเทศกาลซะหน่อย พร้อมกับแชร์โมเมนต์เอ็นดู พ่อตูน ก่อนที่จะได้ออกมาเป็นภาพเซ็ตนี้อย่างที่เห็นกันให้ฟังว่า

“เรื่องมีอยู่ว่า…ก้อย : พ่อมาถ่ายรูปคริสต์มาสกัน มีเสื้อทีม 3 คนพ่อแม่ลูกด้วยนะ พี่ตูน : เอ่อ.. ไม่น่าจะเหมาะกับพี่นะครับ หนูถ่ายกับลูกเถอะ ก้อย : อ่ะได้ แล้วแต่พ่อค่ะ สักพักหนึ่งก้อยกับลูกก็เปลี่ยนชุดคู่ใส่เสื้อสีแดงตามธีมคริสต์มาส ต้าวทะเลน่ารักมากกกก น้าโบโซ่ เป็นตากล้องชักภาพให้รัวๆ ถ่ายรูปกันอย่างครื้นเครง”

“ระหว่างนั้นพ่อเดินออกไปเงียบๆ แล้วกลับมาพร้อมกับเสื้อพี่หมีสีน้ำเงินที่ก้อยเตรียมไว้ให้ด้วยความเขินอาย แต่ก้อยแอบเห็นว่าคูมพ่อแอบไปเซ็ตผมมาเบาๆ 5555555555 พี่ตูน : แฮ่ ถ่ายด้วยครับ 🙂 คุณพ่อสายร็อกขี้เขิน แต่ก็อยากถ่ายรูปกับลูกแหละ #ถึงจุดที่ยอมทุกอย่างเพื่อลูก555 #รัก” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูคุณพ่อขาร็อกกันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ IG : rachwinwong



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ