ไม่ได้ก็เลิก ! สาวเท เพราะผู้ชายซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ไม่ได้

Home » ไม่ได้ก็เลิก ! สาวเท เพราะผู้ชายซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ไม่ได้



ไวรัลจีน หนุ่มคุกเข่าอ้อนวอนขอแฟนสาวแต่งงาน กลับโดนสะบั้นรัก พูดอย่างเย็นชาว่า “ฉันรักเงิน แต่ถ้าคุณซื้อกระเป๋า Hermes ให้ฉันไม่ได้ ฉันก็อยู่กับคุณไม่ได้ !”

ความรักอาจไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต เพราะบางคนมีเป้าหมายที่ชัดเจนมากกว่านั้น หลาย ๆ ครั้ง ความรักของคู่รักจึงไม่สามารถไปต่อได้ด้วยเหตุผลบางอย่าง

โลกโซเชียลของจีนกำลังลุกเป็นไฟ หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มคนหนึ่งที่คุกเข่าขอหญิงสาวแต่งงานในที่สาธารณะ พยายามกอดอ้อนวอนให้เธอตอบตกลง ไม่สนสายตาคนภายนอก แต่แฟนสาวของเขากลับปฏิเสธด้วยความเย็นชา

กระเป๋า Hermes

กระเป๋า Hermes

สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตตะลึงคือการที่เธอบอกแฟนหนุ่มอย่างใจเย็นว่า “ฉันรักเงิน แต่ถ้าคุณซื้อกระเป๋า Hermes ให้ฉันไม่ได้ ฉันก็อยู่กับคุณไม่ได้ !”

กระเป๋าหรูหราแบรนด์ Hermes มีราคาต่ำสุดอยู่ที่ 13,750 หยวน (ประมาณ 69,000 บาท) แพงที่สุดอยู่ที่ 89,500 หยวน (ประมาณ 450,000 บาท) ซึ่งเป็นสินค้าราคาสูงเกินไปสำหรับคนที่ไม่ได้มีเงินใช้เหลือเฟืออย่างผู้ชายคนนี้

มุมมองของฝ่ายหญิงชัดเจนและมีเด็ดขาดมาก ดังนั้นเธอจะไม่ให้โอกาสกับฝ่ายชายอีกต่อไป นอกจากนี้เธอยังรู้จักชายคนใหม่มาหนึ่งเดือนแล้วและเขาสามารถตอบสนองทุกความต้องการของเธอได้

หลังคลิปกลายเป็นไวรัล แน่นอนว่าได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากชาวเน็ต บางคนบอกว่าผู้หญิงรักเงิน แต่หลายคนคิดว่าความตรงไปตรงมาของเธอดีกว่าการหลอกลวง

ที่มา: docbao

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ