ไม่ตรงปก! แหนมห่อใบตอง หัวเห็ด..ใหญ่แต่หัว ตัวนิดเดียว

Home » ไม่ตรงปก! แหนมห่อใบตอง หัวเห็ด..ใหญ่แต่หัว ตัวนิดเดียว
1แหนมห่อใบตอง

ไม่ตรงปก! หมอแล็บแพนด้า โพสต์แซว แหนมห่อใบตอง หัวเห็ด..ใหญ่แต่หัว ตัวนิดเดียว ด้านชาวเน็ตลั่น เจอเหมือนกัน น่าจะมาจากร้านเดียวกัน

สินค้าไม่ตกปก เชื่อว่าเป็นเรื่องที่หลายคนนั้นเคยเจอ อาจจะเป็นเพราะภาพเพื่อการโฆษณา หรือ เป็นเพราะมุมกล้อง หรือ เพราะพ่อค้าแม่ค้า ทำโฆษณาช่วยเหลือ ให้เราลงเลือกซื้อสินค้าของเขา แน่นอนว่าคนซื้ออย่างเราๆได้ของไม่ตรงปก ก็ไม่แฮปปีอยู่แล้ว แต่บางครั้งของที่ได้มาก็ไม่ตรงปกซะเอ็นดู โกธรไม่ลงก็มี

  • แสบจัด! หนุ่มอินเดียซวย ถูกสาวสองเนียนเข้ามากอด ก่อนฉกกระเป๋าเงินหนี
  • #น้องขนเงิน ระบาด โชว์โปรไฟล์รวย ออกรถป้ายแดง พร้อมชี้ช่องทางหาเงิน
  • สลด! หญิงสูงวัย 85ปี ดับคาบ้าน ATK2ขีด คาดติดโควิดจากลูก/สะใภ้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า โพสต์ภาพที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อหมอแล็บโพสต์ภาพ แหนมห่อใบตอง ที่ดูชิ้นใหญ่ชิ้นโต หากดูจากส่วนเนื้อที่โผล่ออกมาจากส่วนของใบตอง แต่ช็อตฟิลอย่างแรง เมื่อหยิบส่วนแหนมออกมาจากใบตอง สรุปใหญ่ตัวหัว ตัวนิดเดียว งานนี้บอกเลยว่าถ้าคนหิวๆ เจอแบบนี้ มีน้ำตาไหลได้เลย

“แหม่! หัวอย่างใหญ่ ข้างในผอมเชียว”

Screenshot 357-1
แหนมห่อใบตอง
แหนมห่อใบตอง2

โดยชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ออกมาโพสต์รูปว่าตัวเองก็เจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน น่าจะมาจากร้านเดียวกัน เพราะก็ใหญ่ตัวหัวเหมือนกัน “โดนมาเหมือนกัน อุตส่าห์ชมว่า แหนมห่อใบตองเจ้านี้ดีจัง ได้หมูเยอะ ถอนคำพูดแทบไม่ทัน” แต่ก็อดเอ็นดูไม่ได้ ใหญ่ตัวหัว บอกทีว่าแหนม หรือ เห็ดกันแน่

1671073050703
1671073061993

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ