สลด! ชายชาวต่างชาติ ตกชั้น 5 ศูนย์การค้าดังย่านสุขุมวิท กระแทกพื้นดับ

Home » สลด! ชายชาวต่างชาติ ตกชั้น 5 ศูนย์การค้าดังย่านสุขุมวิท กระแทกพื้นดับ
ตกชั้น 5 ดับสลด

“ชายชาวต่างชาติ” พลัดตกจากชั้น 5 ของ ศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาสาเหตุ

เวลา 22.30 น.ตำรวจ สน. ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูง ลงมาเสียชีวิต ของ ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 35 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ฯ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุระหว่างทางเชื่อมต่อกับโรงแรมกับศูนย์การค้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ทางสภาพศพ ศีรษะกระแทกพื้นเสียเลือดจำนวนมากขาทั้ง 2 ข้างหัก แต่งกายใส่เสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ยังไม่ทราบสัญชาติ และยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 – 40 ปี

S 12705913
  • เรืออากาศโท เปิดหลักฐานโต้! ถูกพันเอกกระโดดถีบก่อน ตอนยืนเช็ดรถ
  • พบแล้ว! ซากรถหนุ่มขับเก๋งลงโขง หลังจมอยู่ใต้กว่า 15 วัน ลึกว่า 20 เมตร

จากนั้นทางฝ่ายอาคารของศูนย์การค้าดังกล่าวได้นำเต็นท์สีขาวมาคุมศพไว้ และบริเวณศูนย์การค้าดังกล่าวมีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ ศูนย์การค้าดังกล่าว ยืนกันพื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไป ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตได้โดดลงมาจากชั้นที่ 5 ของศูนย์การค้าดังกล่าว

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนของสน. ทองหล่อจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของศูนย์การค้าว่าผู้เสียชีวิต กระโดดลงมาเองหรือว่าพัดตกส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้ทางกู้ภัยนำส่ง สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และติดต่อญาติมารับส่งไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

S 12705907

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ