ไฟไหม้ Mountain B นักท่องเที่ยว-ดีเจ พูดตรงกัน ไม่ถึง 5 นาที ไฟท่วม

Home » ไฟไหม้ Mountain B นักท่องเที่ยว-ดีเจ พูดตรงกัน ไม่ถึง 5 นาที ไฟท่วม
ไฟไหม้ Mountain B

จากเหตุการณ์อันน่าเศร้า ไฟไหม้ Mountain B ผับชื่อดังย่านสัตหีบ นักท่องเที่ยว-ดีเจ พูดตรงกัน เวลาจากพบต้นเหตุเปลวเพลิง ไม่ถึง 5 นาที ไฟลุกท่วมหลายเมตร

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ไฟไหม้ผับชลบุรี หรือ ไฟไหม้ผับสัตหีบ เมื่อเวลาประมาณ 01.25 น. วันที่ 5 สิงหาคม 2565 จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิต 13 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชายและผู้หญิงที่มาเที่ยวในเวลากลางคืน

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

โดยความคืบหน้าล่าสุด ไฟไหม้ผับ Mountain B พบว่าเมื่อเวลา 12.00 น. มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมยอดผู้เสียชีวิตเป็น 14 ราย และพฐ.ตรวจพบดัดแปลงเป็นสถานที่ปิด ต่อเติมโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดเกินเวลา ทางเข้าออกด้านข้างและด้านหลังถูกปิด

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

ขณะที่รายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนินพลอย เชิญ นักร้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัย น้องปาล์มมี่ และดีเจที่อยู่ในเหตุการณ์ ไฟไหม้ผับ Mountain B ในช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อมาร่วมพูดคุย โดยน้องปาล์มมี่ หญิงสาวผู้ที่ถ่ายคลิปจนกลายเป็นไวรัลดังอธิบายเหตุการณ์ประมาณว่า “ตนมาเที่ยวที่ผับแห่งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยตนนั่งอยู่บริเวณตรงบาร์น้ำซึ่งอยู่ใกล้กับประตูทางออก ตนได้ยินเสียงระเบิด 1 ครั้งจึงหันไปทางเวทีก็พบกับกลุ่มควันและประกายไฟ จึงตัดสินใจตะโกนบอกไฟไหม้แล้ววิ่งออกมา ซึ่งในเวลาเพียงไม่กี่นาทีไฟก็ลุกท่วมตามในคลิป”

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

ทางด้านฝ่ายดีเจที่ทำหน้าที่เปิดเพลงขั้นเวลาให้กับผับแห่งนี้ก็ได้เล่าเรื่องราวประมาณว่า “ในช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งอยู่บริเวณโถ่งด้านนอกที่เป็นพื้นที่เดียวกันที่สูบบุหรี่ ในระหว่างนั้นเพื่อนได้วิ่งมาบอกตนว่าไฟไหม้ให้รีบหนี ซึ่งตนเองก็ได้ยินไม่ถนัดจึงนั่งต่อ สักพักตนเห็นกลุ่มคนหนีออกมาจึงตัดสินใจวิ่งออกมาตาม ทั้งนี้ยังมีการเล่าเพิมอีกว่า เวลาไม่ถึง 3 นาที ที่พบกลุ่มควัน ไฟก็ลุกท่วมสูงหลายเมตร”

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ