ใช้ถูกคน! คลิปไวรัล เมื่อครูฝากนักเรียนถ่ายรูป งานนี้เกรด 4 ต้องมา!!

Home » ใช้ถูกคน! คลิปไวรัล เมื่อครูฝากนักเรียนถ่ายรูป งานนี้เกรด 4 ต้องมา!!
คลิปไวรัล

คลิปไวรัล ยอดวิวทะลุ 8 แสน เมื่อครูฝากนักเรียนถ่ายรูป งานนี้เกรด 4 ต้องมา!! เพราะนักเรียนเต็มที่ยิ่งกว่าตากล้อง จนต้องบอกว่า ครูใช้ถูกคน

เรียกได้ว่าทุกวันนี้เวลาไปงานไหนหรือไปเที่ยวอะไร หลายๆคนนั้นคงจะไม่พลาดที่จะต้องถ่ายรูปเช็คอินลงโซเชียลกันอยู่เสมอ จนในบางทีไปแค่งานเดียวได้รูปมาเป็นร้อยลงไม่ทันกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ถ่ายมาหลายร้อยรูปแค่ไหน แต่รูปที่จะได้เผยแพร่สู่สายตาประชาชีนั้นต้องเป็นรูปที่จึ้งที่สุดเท่านั้น

และแน่นอนการจะหาตากล้องคู่ใจสักคนไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งถ้าเป็นคู่รักกันแล้วเนี้ยยิ่งทะเลาะกันไปใหญ่เพราะอาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ถ่ายได้ไม่ตรงบรีฟ ถ้าจะให้ดีต้องเชื่อคำที่เขาว่ากันว่า หาเพื่อนถ่ายรูปสวยๆไว้สักคนแล้วชีวิตจะง่ายขึ้น ซึ่งในคลิปนี้ต้องบอกว่ายังไม่ทันได้รูปแต่เมื่อเห็นความทุ่มเทของตากล้องแล้วถึงรูปจะออกมาไม่สวยแต่ก็ต้องยอมอภัยให้อยู่ดี เพราะคนหลังกล้องเล่นใหญ่กว่าคนหน้ากล้องอีก

  • เจ้าของ สุนัขพิตบูลล์ ขอบคุณพลังโซเชียล ล่าสุดน้องหมาปลอดภัยแล้ว
  • เกินไป! ฝุ่น PM 2.5 เชียงใหม่ ฟิลเตอร์พัดลม ใช้แค่ 3 วันดำเหมือนใช้นานเป็นปี
  • ภูเขาหายทั้งลูก ดอยหลวงเชียงดาวหาย เชียงใหม่ วิกฤต ค่าฝุ่นPM2.5 พุ่งสูง

เกรด 4 ต้องเข้า

เนื่องจากมีผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งนามว่า _pheeraphat23 เป็นภาพของนักเรียนชายคนหนึ่งที่คุณครูนั้นวานให้เก็บภาพความประทับใจให้ แต่งานนี้ครูถึงกับหลุดขำไม่เป็นเก๊ก เพราะนักเรียนคนนั้นเล่นใหญ่มาก ทั้งแหกขาเพื่อหามุมที่สวยที่สุดของครู ทั้งลงทุนนั่งลงกับพื้น ด้วยความน่ารักนี้ทำเอาครูและเพื่อนๆในคลิปมีรอยยิ้มไปตามๆกัน โดยเจ้าของช่องนั้นระบุแคปชั่นประกอบคลิปว่า “มาใช้ถูกคนจริงๆครับจาร”

และถึงแม้คลิปนี้จะถูกเผยแพร่ไว้ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. 66 แต่ก็ยังมีผุ้เข้าชมและคอมเมนต์อยู่เรื่อยๆจนตอนนี้ยอดวิวพุ่งไปสูงกว่า 8 แสนวิวแล้ว และคอมเมนต์ส่วนใหญ่นั้นก็เข้ามาเอ็นดูความน่ารักไม่ว่าจะเป็น เกรด4ต้องมาแล้วเเระ / ท่าถ่ายรูปให้ครูคือตึง / น่ารักรูปคุณครูออกมาคงสวยมากนะคะ / น่ารักรูปคุณครูออกมาคงสวยมากนะคะ / น่ารักรูปคุณครูออกมาคงสวยมากนะคะ

ถ่ายรูปให้ครู3

ชมคลิปต้นฉบับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ