แบงค็อก เปิดรังถล่ม ฉลามชล เก็บชัยรั้งรองจ่าฝูงเหนียวแน่น

Home » แบงค็อก เปิดรังถล่ม ฉลามชล เก็บชัยรั้งรองจ่าฝูงเหนียวแน่น



การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022-23 เมื่อวันที่ 12 มี.ค.66 ไปที่ทรู สเตเดียม “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 46 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 37 แต้มจาก 22 นัด

เปิดฉากเริ่มเกมเพียง 12 นาที เจ้าถิ่นได้เฮก่อน ในจังหวะ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ได้บอลในเขตโทษ ก่อนยิงเต็มแรงบอลไปชนคานกระดอนออกมาเข้าทาง มาห์มูด ดาฮัดดา ยิงซ้ำดาบสอง ส่งบอลเข้าประตูไปให้ แบงค็อก ออกนำ 1-0

จากนั้นชลบุรี เอฟซีที่สกอร์ตามหลัง พยายามบุกหวังทวงประตูคืน และเกหมเหมือนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ทว่า นาทีที่ 45+1 ชลบุรีได้บอลตรงกลาง สุมัญญา ปุริสาย เปิดข้ามแนวรับเจ้าบ้าน บอลมาถึง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว วิ่งโฉบหลุดกับดักล้ำหน้าขึ้นมาก่อนจะเอาบอลลงแล้วตวัดยิงทันที บอลพุ่งไปที่เสาไกล เข้าประตูไปให้ ชลบุรี เอฟซี ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 63 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากลูกยิงของ เฮร์แบร์ตี้ แฟร์นานเดซ จากนั้นนาทีที่ 76 รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ยกบอลเข้าไปในเขตโทษ บอลไปถึง ปกเกล้า อนันต์ หลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะยิงเน้นๆ ส่งบอลเข้าประตูไปให้ เจ้าถิ่นขยับหนี 3-1

จากนั้นชลบุรี ที่สกอร์ตามหลังพยายามเปิดเกมบุก ทว่าสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ทำให้มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงเหนียวแน่น ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ไม่ชนะใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 5

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ