ใช่ไม่ใช่! เทียบชัดชุด ม้า อรนภา ในคลิปตบหน้าดาราเด็ก กับรูปในไอจี

Home » ใช่ไม่ใช่! เทียบชัดชุด ม้า อรนภา ในคลิปตบหน้าดาราเด็ก กับรูปในไอจี
ม้า-อรนภา-4

เทียบกันชัดๆ! ชุด ม้า อรนภา ในคลิปตบหน้าดาราเด็กที่เกาหลี กับรูปในไอจีใช่ชุดเดียวกันหรือไม่ บอกเลยงานนี้ไม่จบง่ายๆ

ถือเป็นประเด็นใหญ่หลัง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทิ้งบอมกลางเฟซบุ๊กที่โพสต์ถึง นักแสดงรุ่นใหญ่ตบดาราหน้าเด็กรุ่นน้องที่เกาหลี ไปเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา โดยทนายตั้มนั้นระบุข้อความว่า “นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้“

ม้าอรนภา

ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็เพ่งเล็งไปที่ พิธีกรและนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาตอกกลับคอมเมนต์แบบแรงถึงใจว่า ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง

  • ม้า อรนภา เปิดปากอีกครั้ง หลังโดนจี้ถามปมคลิปตบหน้าดาราเด็ก
  • ม้า อรนภา ตอบกลับคอมเมนต์ หลังเอี่ยวปมดราม่า ตบหน้าดาราเด็กที่เกาหลี
  • มดดำ คชาภา ลั่นแรงถึง! ม้า อรนภา ปัญญาอ่อนมากนะ หากตบเพราะไม่กินปู

ต่อมาด้าน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ก็ได้ก็ปล่อยหลักฐานแบบชัด ๆ ออกมาให้ได้ดูกันแล้ว โดยเป็นคลิปที่มีความยาว 8 วินาที พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า“ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้“

ม้า-อรนภา-1

เทียบชุด ม้า อรนภา

ซึ่งด้าน ม้า อรนภา ก็ยังไม่ได้ยอมรับหรือเปิดใจอะไรเพิ่มเติม และยังยืนยันว่าจะกลับมาชี้แจงในวันที่ 29 พ.ย. 65 ที่จะถึงนี้ แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตตาดีนั้นไปเห็นชุดในไอจี ม้า อรนภา ค่อนข้างคล้ายคลึงกับสาวใหญ่ที่ตบหน้าในคลิปที่ทนายตั้มโพสต์ ทั้งเสื้อโค้ดสีครีม กระเป๋าสะพายสีดำสายเล็ก กระโปรงหนังสีดำ และทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ จึงไม่แปลกที่หลายคนนั้นเพ็งเล็งไปที่ ม้า อรนภา

-อรนภา-2
ภาพจาก maornapa
-อรนภา-3
ภาพจาก maornapa

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ