เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา แจงดราม่าล็อคกี้แฟน หลังถูกเลือกร่วมโชว์คอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง

Home » เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา แจงดราม่าล็อคกี้แฟน หลังถูกเลือกร่วมโชว์คอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง



เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา แจงดราม่าล็อคกี้แฟน หลังถูกเลือกร่วมโชว์คอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง ยันเป็นแฟนคลับธรรมดา ไม่ได้ล็อกสิทธิใด ๆ

มอบความสนุกสุดฟินให้แฟนเพลงชาวไทยถึง 2 รอบสำหรับคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK ซึ่งในมีการแสดงจัดเต้มทั้งในด้านการร้องและเต้น งานนี้ อากาเซ่ไทยยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันถ้วนหน้า ที่สำคัญ พี่แจ็คยังมอบเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ด้วยการสุ่มเลือกผู้โชคดี ลัคกี้แฟน ที่ถือบัตรยืน‘Magic 1 VIP PACKAGE’ ขึ้นไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโชว์บนเวที

แต่เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมากลับมีดราม่าระอุโซเชียลหลังจบคอนเสิร์ต พา#ล็อคกี้แฟน ทพยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ เพราะแฟน ๆ หลายคนรู้สึกข้องใจกับการเลือกลัคกี้แฟน โดยอากาเซ่ไทยจับตามองและตั้งคำถามผ่านวิดีโอไวรัลว่าแทนที่จะเป็นแจ็คสัน หวังเดินมาเลือกแฟนคลับด้วยตนเองเหมือนวันคอนเสิร์ตรอบแรก

แต่ครั้งนี้ทีมงานกลับเดินมาเลือกพร้อมชี้ไปยังแฟนคลับที่อยู่ด้านหลังและยื่นมือออกไปดึงพยายามที่จะพาออกมา ซึ่งแฟนคลับผู้โชคดีคนนั้น คือ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช นักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงจากผลงานซีรีส์

ในวิดีโอบรรยากาศการเลือกลัคกี้แฟน แจ็คสัน หวังได้ลงจากเวทีมาเลือกผู้โชคดียังเดินไปไม่ถึงบริเวณที่สาวเพิร์ธอยู่เลยด้วยซ้ำ แต่สาวเพิร์ธกลับถูกทีมงานชี้ไปในแถวและพยายามเปิดทางให้เธอออกมาให้เป็นลัคกี้แฟน รวมถึงยังมีการแชร์แชทของสาวเพิร์ธกันในโลกออนไลน์ ที่ไม่ระบุว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ว่าตนเองนั้นใส่กางเกงสีม่วงและฝากเล็งด้วย ทำให้เกิดคำถามมากมายในโลกโซเชียลว่า การเลือกลัคกี้แฟนครั้งนี้เป็นการล็อกตำแหน่งโดยการใช้อภิสิทธิการเป็นคนดังหรือไม่

อย่างไรก็ตาม เพิร์ธ ก็ไม่นิ่งนอนใจกับดราม่าดังกล่าว ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า“พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลาย ๆ คนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ”

“การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆ คนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆ ค่ะว่าเหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการมาล็อคอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ ๆ ทุก ๆ คนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็ก ๆ ในวงการและเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุกๆ คนค่ะ เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุกๆ คนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ยังไงก็ตาม เพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนค่ะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ