ใจหายวาบ สิงโตขาว บุกเข้าบ้าน ตะกุยประตูแทบพัง รู้ความจริงถึงกับอึ้ง

Home » ใจหายวาบ สิงโตขาว บุกเข้าบ้าน ตะกุยประตูแทบพัง รู้ความจริงถึงกับอึ้ง



เผยนาทีระทึก ทำเอาใจหายวาบ เมื่อภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็น สิงโตขาวตัวใหญ่เดินบุกเข้ามาในบ้าน แล้วลุกตะกุยประตูแทบพัง รู้ความจริงถึงกับอึ้ง

กลายเป็นไวรัลโด่งดังในโซเชียลชั่วข้ามคืน เมื่อผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อบัญชี thorakaranan ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ สิงโตขาว เดินเข้าบ้าน แล้วลุกตะกุยประตูห้องอย่างรุนแรง ทำเอาชาวเน็ตตกใจ แห่คอมเมนต์กันสนั่น

@thorakaranan

ใครมาล็อกห้องก้า เช้าแล้วก้าจะเข้านอน 🤣 #whitelion #albino #albinolion #bigcat #สิงโตขาว #fyp #fypシ #เพิ่มเพื่อน #มาเป็นเพื่อนกันเถอะ #เมื่อน้อนเป็นมีม #capcut #ขึ้นฟีดเถอะของร้อง #ถ้าสัตว์เลี้ยงพูดได้ #เคล็ดลับสัตว์เลี้ยง #สัตว์เลี้ยงรีแอค #ทาสแมว #สวนสัตว์tiktok #อย่าปิดการมองเห็น #ฟีด #ต้าวอ้วน #เปลี่ยนลุคสัตว์เลี้ยง #ไวรัลมาแรง

♬ original sound – น้องซิการ์ เป็นสิงโตขาว 🦁 – น้องซิการ์ เป็นสิงโตขาว 🦁

จากคลิปเป็นเหตุการณ์ สิงโตขาว ที่เจ้าของช่องติ๊กต๊อกเลี้ยงไว้ มีชื่อว่า ซิการ์ น้องกำลังเดินเข้าบ้านของตัวเองด้วยความง่วง จึงเดินมุ่งหน้าไปที่ห้องนอน แต่ประตูดันล็อกเปิดไม่ได้ น้องจึงพยายามตะกุยเพื่อจะเปิดประตู

โดยคลิปนี้มีผู้เข้าชมมากกว่า 2.7 ล้านครั้ง และมีการแสดงความคิดเห็นถึง 1,541 ความคิดเห็น งานนี้ชาวเน็ตแห่แซวสนั่นว่า “เคาะทีประตูแทบพัง” “เปลี่ยนประตูบ่อยมั้ยครับ” “อารมณ์แมวข่วนประตู แต่ใหญ่กว่า 10-20 เท่า”

สิงโตขาว

สิงโตขาว น้องซิการ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ