ใครรับผิดชอบ! สาวร้อง แฟนหนุ่มตกคลอง น้ำท่วมถนนสูง มองไม่เห็นทาง ทรัพย์สินเสียหาย

Home » ใครรับผิดชอบ! สาวร้อง แฟนหนุ่มตกคลอง น้ำท่วมถนนสูง มองไม่เห็นทาง ทรัพย์สินเสียหาย
ตกคลอง

ใครรับผิดชอบ! สาวร้อง ขอความช่วยเหลือเพจจ่า หลังแฟนหนุ่ม เดินตกคลอง มองไม่เห็นทาง เหตุน้ำท่วมถนนสูง ทรัพย์สินเสียหาย

ปัญหานำ้ท่วมขัง จากเหตุฝนตกหนัก ยังคงเป็นประเด็นที่หลายพื้นที่ยังต้องรับมืออยู่ ถึงแม้ว่าบางพื้นที่จะไม่มีฝนตกหนักแล้ว แต่ปัญหาน้ำท่วมขัง ยังคงต้องไปรับการแก้ไขอยู่ หรือบ้างพื้นที่ ที่ทั้งฝนตกหนัก ทั้งน้ำท่วม ส่งผลกระทบอย่างมากในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังมีอันตรายมากมายที่จะสามารถเกิดขึ้นได้ โรคที่มากับน้ำ ทั้งไข้เลือดออก ฉี่หนู น้ำกัดเท่า

  • MOTOR EXPO 2022 งานจัดที่ไหน วันอะไร คนรักรถเช็กเลยที่นี่
  • สาวไต้หวัน งอนแฟนหนุ่ม ไม่แก้กุ้งให้ งานนี้เธอรับคำขอโทษเป็น”IPhone 14″
  • ติ๊กต๊อกเกอร์ หลวงดาชาชัค มีเอกลักษณ์เสียงหล่อสุดๆ คนติดตามเป็นล้าน

และเมื่อน้ำที่ท่วมขังทำการระบายออกไม่ทัน น้ำก็จะท่วมขังบนถนน หรือ ถ้าปริมาณน้ำที่มากเกิน บางพื้นที่ก็ทะลักเข้าบ้านเรือน เรื่องการเดินในช่วงน้ำท่วมขังเป็นเรื่องที่ยากและอันตราย และอาจเกิดอันตรายโดยไม่คาดคิด เช่นเดียวกับกรณีของสาวรายหนึ่งที่ขอความช่วยเหลือกับเพจดัง Drama-addict 

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict โพสต์ข้อความจากการขอคำปรึกษาของลูกเพจ ระบุว่า ลูกเพจขอคำปรึกษามา ใครมีความรู้ทางกฏหมายรบกวนให้คำแนะนำเขาหน่อยครับ

เมื่อวานที่ฝนตกหนัก แล้วน้ำท่วมถนนแถวเส้นวิภาวดีรังสิตแฟนเดินคลองตกลงไปทั้งตัว ทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก แต่ยังหาผู้รับผิดชอบไม่ได้ค่ะ จ่าพอมีช่องทางแนะนำไหมคะ จุดที่ตกลงไป อันตรายมากนะคะ ไม่มีที่กั้น มีแค่ขอบปูน เมื่อวานน้ำท่วมจนมองไม่เห็นพื้นด้านล่าง

307346838 10160754719873291 5844320223682950511 n
จุดเกิดเหตุตอนฝนไม่ตกครับ ตอนเกิดเหตุ น้ำปริ่มขึ้นมาจนมองไม่เห็นว่าตรงนั้นกับพื้นถนนเป็นต่างระดับกัน

ทางเราอยากร้องเรียนค่าเสียหายในทรัพย์สินต่างๆที่เกิดขึ้น แต่ไม่แน่ใจว่าที่ตรงนี้หน่วยงานไหนรับผิดชอบดูแลปัจจุบันลองส่งเรื่องเข้า TraffyFondue ซึ่งส่งเรื่องต่อให้กรมทางหลวงต่ออยู่ค่ะจะขอคำแนะนำ ถ้าจะฟ้องร้องค่าเสียหาย ควรฟ้องร้องบริษัทเอกชนที่ทำทางข้ามคลองนี้ หรือ ฟ้องกับทางรัฐ หรือช่องทางไหนที่จะร้องเรียนได้อีกไหมคะ

ด้านคอมเมนต์ใต้โพสต์ ต่างมองเห็นถึงความอันตราย เผยว่าหากไม่ใช่ตอนน้ำท่วม ตอนดึกๆมืด ก็อาจจะเกิดตกลงไปได้ น่าจะมีป้ายบอก หรือ รั้วกั้นก็คงดี และอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาแนะนำช่องทางการแจ้งเรื่อง บางก็ว่า ส่วนตัวคิดว่าต้องฟ้องหน่วยงานของรัฐ ที่ดูแลพื้นที่ตรงนั้น ส่วนเขาจะเรียกเอกชนเข้ามาเป็นจำเลยร่วมด้วยมั้ยก็อีกเรื่องหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูล ภาพ – Drama-addict

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ