โหด! พบศพชายดับปริศนา ถูกมัดมือเท้า มีแผลกลางหัว ถูกทิ้งริมถนน

Home » โหด! พบศพชายดับปริศนา ถูกมัดมือเท้า มีแผลกลางหัว ถูกทิ้งริมถนน
พบศพชายมอเตอร์เวย์-min

โหดเหี้ยม! เจ้าหน้าที่กู้ภัย พบศพชายดับปริศนา ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้ามีบาดแผลกลางหัว ถูกทิ้งริมมอเตอร์เวย์ ขาเข้า กทม. บางปะกง

พบศพชายดับปริศนาถูกมัดมือมัดเท้า : วานนี้ 29 มกราคม 2567 ช่วงเย็นที่ผ่านมา มีรายงานว่า พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณ ถนนเรียบมอเตอร์เวย์(กม.41) ขาเข้ากทม. อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา (เขตฯสภ.บางปะกง) จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยเมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุนั้น มีศพชายนอนอยู่ในหญ้าข้างทาง แต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีม่วง ถูกเชือกมัดมือ มัดเท้าและมีบาดแผลบริเวณกลางศีรษะ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน

ซึ่งยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ และไม่มีสามารถตามหาญาติได้ แต่ต่อมาได้มี นางสาววรรณพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เข้ามาแจ้งความว่า ผู้ตายคือสามีของตน ชื่อนายธนาสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ซึ่งออกจากบ้าน บริเวณ บ้านเลขที่ 339/221 ม.5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จว.สมุทรปราการ ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 22.06 น. เพื่อไปทำงาน

  • คดีนักเรียนแทงกัน ตร. เผยคำให้การมือแทง อ้างถูกแกล้ง-ไถ่เงิน
  • กล้องกู้ภัย เผยวินาทีปั้มหัวใจ เด็ก ม.2 #พัฒนาการ พุ่งขึ้นเทรนด์อันดับ 1
  • ผู้ว่าชัชชาติ รุดให้กำลังใจครอบครัว นักเรียน ม. 2 หลังถูกเพื่อนแทงดับ

ภรรยาเข้าแจ้งความ

และได้หายตัวไปตั้งแต่วันนั้น พร้อมกับรถจักรยานยนต์คันที่ขับออกไป จนกระทั่งต่อมาพบเป็นศพอยู่บริเวณที่เกิดเหตุจากนั้น พล.ต.ต.นเรวิช ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่ด้วยตนเอง พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการอย่างรัดกุม

และให้ไล่ติดตามกล้องวงจรปิดในช่วงวันเวลาที่คาดว่าจะเกิดเหตุ โดยได้ดำเนินการพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิตและหัวหน้างานของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นต่างๆ ในหลายมิติ ซึ่งจะเร่งดำเนินการนำผู้กระทำผิดมารับโทษต่อไป ซึ่งประเด็นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งคดีที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

พบศพชายมอเตอร์เวย์-min

ที่มา : ที่นี่แปดริ้ว 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ