โดนแล้ว! สั่งเด้ง 5 เสือสภ.บางใหญ่ เซ่นบ่อนยักษ์ย่านพระปิ่น 3

Home » โดนแล้ว! สั่งเด้ง 5 เสือสภ.บางใหญ่ เซ่นบ่อนยักษ์ย่านพระปิ่น 3
ปก เด้ง 5 เสือบางใหญ่

ไม่รอด ผบช.ภ. 1 สั่งเด้ง 5 ตำรวจยศสูง สภ.บางใหญ่ หลัง อนุทิน บุกทลายบ่อนพระปิ่น 3 พร้อมรวบนักพนันกว่า 300 ชีวิต

จากกรณีที่เมื่อช่วงกลางดีกคืนวันที่ 19 มี.ค. 67 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย บุกจับบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ที่มีเงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้านบาทต่อวัน บริเวณหมู่บ้านพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะเป็นโกดังขนาดใหญ่ มีลานจอดรถด้านหน้าได้กว่า 100 คัน มีกำแพงสูงปิดกั้นโดยรอบ และมีทางเข้าออกหลายทางเชื่อมกับหมู่บ้านที่อยู่ติดกัน

ด้านในสามารถจับนักพนันได้ประมาณเกือบ 300 คน พบอุปกรณ์การเล่นพนัน โต๊ะบาคาร่า 12 โต๊ะ โต๊ะเสือ-มังกร, กำถั่ว, โต๊ะไฮโล โดยด้านในแบ่งออกเป็นห้องวีไอพี จำนวน 3 ห้อง ติดตั้งกล้องวงจรปิดกว่า 60 ตัว สามารถยึดเงินสดของกลางกว่า 2 ล้านบาท ชิปที่ใช้แทนเงินสดประมาณ 50 ล้านบาทนั้น

  • ตั้งตัวไม่ทัน! อนุทิน นำทีมปค. บุกทลายบ่อนยักษ์ย่านบางใหญ่
เด้ง-5-เสือบางใหญ่

ต่อมาในวันที่ 20 มีนาคม 67 พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ได้สั่งการให้ทาง พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ดำเนินการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวเป็นการด่วนแล้ว โดยทาง พล.ต.ต.ปรารถนา ได้ออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้ 5 เสือ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ประกอบด้วย  ผกก.สภ.บางใหญ่ รองผกก.สส. รองผกก.ป. สว.สส. และสวป. ที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ มาปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.ภ.จว.นนทบุรี ซึ่งคำสั่งเป็นทางการจะออกในช่วงเช้าวันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ