'โจรทูพีช' เปิดปาก ลักทรัพย์เพราะตกงาน อึ้งไม่มีเสื้อผ้าใส่ แต่งแบบนี้เป็นประจำ

Home » 'โจรทูพีช' เปิดปาก ลักทรัพย์เพราะตกงาน อึ้งไม่มีเสื้อผ้าใส่ แต่งแบบนี้เป็นประจำ



‘โจรทูพีช’ เปิดปาก ลักทรัพย์เพราะตกงาน เอาทรัพย์สินที่ได้ไปขาย หาเงินใช้ในชีวิตประจำวัน แต่งทูพีชเพราะไม่มีเงินซื้อเสื้อผ้า ใส่แบบนี้เป็นประจำ

กรณี พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ จับกุม น.ส.สุพรรณี อายุ 36 ปี ชาว อ.พาน จ.เชียงราย พร้อมของกลาง เสื้อชั้นใน สีแดง 1 ตัว (ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่ขณะถูกจับกุม) กระโปรงสั้น สีแดง ลายดอกไม้ (ได้จากการตรวจค้นภายในห้องพักไม่ทราบเลขที่ ภายในโรงแรม) ตั้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยเข้าช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า หรือเข้าช่องทางซึ่งผู้เป็นใจเปิดไว้ให้หรือรับของโจร” โดยจับได้เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา หน้าห้องพักไม่มีเลขที่ โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ตามที่เสนอข่าวไปนั้้น อ่านข่าว สไปเดอร์เกิร์ลโดนรวบแล้ว สาวทูพีซปีนรั้วก่อเหตุไปทั่ว คลิปมืออาชีพไม่วิกลจริต

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.65 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์ ศศิมณฑา รอง ผกก.สอบสวน แถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาสาวทูพีช พร้อมสอบปากคำอีกครั้ง ในห้องประชุมชั้น 3 ผลการสอบปากคำ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ก่อเหตุลักทรัพย์จริงในเขตท้องที่ สภ.ช้างเผือก ส่วนที่สภ.สารภี อ.สารภี ปีนรั้วประตูเข้าไป แต่ไม่ได้ทรัพย์สินแต่อย่างใด

พ.ต.ท.กรณ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหามีอาการทางสมองหรือไม่นั้น เรายังไม่ได้ส่งตรวจ แต่จากการสอบปากคำแล้ว ผู้ต้องหามีลักษณะเลื่อนลอย ทางเราก็จะตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาอีกครั้งหนึ่ง

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุลักทรัพย์ในท้องที่ สภ.ช้างเผือก เท่านั้น ทางเราก็จับกุมได้ในเขตท้องที่ สภ.ช้างเผือก ส่วนทรัพย์สินที่ขโมยมา ผู้ต้องหารับว่านำไปขายแล้ว ซื้อโทรศัพท์มือถือ ส่วนนำไปขายที่ไหนอย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะขยายผลติดตามทรัพย์สินมาคืนให้กับผู้เสียหายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้ความร่วมมือดี แต่การสอบปากคำดูแล้ว ยังไม่ปกติ เนื่องจากช่วงนี้ผู้ต้องหายังไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้จ่าย เดินผ่านไปประสบก็ก่อเหตุ เห็นช่องทางสะดวกก็บุกรุกเข้าไปลักทรัพย์ ส่วนญาติพี่น้องผู้ต้องหา ไม่ได้บอกว่ามีพี่น้องอยู่ที่ไหน อย่างไร ทางเจ้าหน้าที่คงจะพยายามติดต่อญาติพี่น้องเพื่อให้มารับทราบและมาดูแลกันต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมต้องใส่ทูพีชในการก่อเหตุ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาก็บอกว่า เขาไม่มีเงินซื้อเสื้อผ้า ไม่มีเสื้อผ้าใส่ ใส่ชุดแบบนี้เป็นประจำ เท่าที่สอบปากคำ ผู้ต้องหาก็เพิ่งเริ่มก่อเหตุในช่วงนี้ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำอีกครั้ง ทั้งในเรื่องของการลักทรัพย์และเรื่องของยาเสพติด แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบสารเสพติดในตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ