แห่ถล่ม แยม โพสต์ล่าสุด หลังรู้ที่มารวยกว่าดาราเบอร์ต้นชีวิตหรูดุจเจ้าหญิง

Home » แห่ถล่ม แยม โพสต์ล่าสุด หลังรู้ที่มารวยกว่าดาราเบอร์ต้นชีวิตหรูดุจเจ้าหญิง



ตกใจทำไมรวยจัด จะมีอีกไหมที่อวดแล้วโดน เดือดแห่ถล่ม แยม ธมลพรรณ์ โพสต์ล่าสุด หลังรู้ที่มารวยกว่าดาราเบอร์ต้นที่สามีรวยจนงง ชีวิตหรูดุจเจ้าหญิง แฟนคลับผิดหวังกันหนัก

จากกรณีข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 65 หลังเจ้าหน้าที่กองปราบฯ ได้บุกจับอดีตนางเอกดัง “แยม ธมลพรรณ์” พร้อมกับ “อั้ม ภูมิพัฒน์” และตรวจยึดทรัพย์สินมหาศาลที่บ้านหรู ข้อหาร่วมกันเผยแพร่ภาพสื่อลามกอนาจาร ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือชักชวนผู้อื่นให้พนันออนไลน์ สมคบเพื่อกระทำผิดฐานฟอกเงิน และร่วมกันฟอกเงิน พร้อมของกลาง รถยนต์หรู 13 คัน ประกอบด้วย ซูเปอร์คาร์ 6 คัน รถกระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน เงินสดไทยและสกุลเงินต่างประเทศรวม 42 ล้านบาท นาฬิกาหรู 8 เรือน กระเป๋าแบรนด์เนม 50 ใบ คอมพิวเตอร์ 5 เครื่อง โทรศัพท์เคลื่อนที่ 18 เครื่อง สมุดบัญชีธนาคาร 44 เล่ม บ้านพักหรู 4 หลัง และทรัพย์สินอื่นอีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท โดยธุรกิจเว็บเถื่อนดังกล่าวเงินหมุนเวียน 7 พันล้าน โดยไม่ให้มีการประกันตัวทั้ง แยม และ สามี ถูกนำตัวคุมขังในเรือนจำ

โดยหลังจากข่าวการจับกุมอดีตนางเอกพร้อมกับสามีเผยแพร่ออกไป พบว่าบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตซึ่งหลายคนที่ติดตามไอจี แยม จะพบเห็นไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดหรูหราอู้ฟู่ของสาวแยมที่มักโพสต์ภาพทั้งบ้าน ทั้งรถและของแบรนด์เนม ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก วิพากษ์วิจารณ์ ต่างๆ นานา โดยเฉพาะในโพสต์ล่าสุดก่อนจะโดนจับ

ทั้งนี้ แยม เพิ่งจะโพสต์ภาพสวยกับบ้านหลังงามตามสไตล์ พร้อมแคปชั่นว่า “คริสต์มาสมีแค่ 1 วัน นอกเหนือจากนั้นคือคริสถึงคุณ”ล่าสุดพบว่า ผู้คนเข้ามาคอมเมนต์ถล่มกันดุเดือดลั่นหลังรู้ที่มาของความรวย บ้างก็บอกว่าหายอิจฉาชีวิตดุจดั่งเจ้าหญิงของสาวแยม บ้างก็แอบผิดหวัง บ้างก็เป็นห่วงลูกๆยังเล็ก3คนด้วย บ้างก็มีให้กำลังใจ อาทิ

-รวยจัดแบบไม่มีที่มาที่ไป เป็นแบบนี้ทุกคน เฮ้อออ
-ก็ว่าทำไมรวยจัง
-ตกใจในความรวย แบบคือเข้าใจฟีลไหม รวยกว่าระดับดาราเบอร์ต้น หรือดาราเบอร์ต้นที่มีสามีรวย รวยจนง๊ง
-ใช้ชีวิตดุจเจ้าหญิง ถึงว่า
-แอบผิดหวังนะคะ ติดตาม เห็นครอบครัวน่ารัก ลูกๆน่ารัก ไม่น่าทำแบบนี้เลยคะ เวรกรรมมีจริง สาธุ
-ผิดหวังในตัวเทอมากนะ คิดว่ารวยจากน้ำพักน้ำแรง ที่แท้รวยจากธุรกิจสีเทา
-ยังสงสัย มานาน ทำไม รวย มากกกก จะมีอีกไหมนะ ที่ อวดๆๆ และโดน!!
-เคยชอบเค้ามาก คุณแยมคุณอ้อม แต่หลังๆมานี่รู้สึกว่าคุณแยมใช้ชีวิตหรูหราดุจเจ้าหญิง รถป้ายแดงทุกคัน ใช้ชีวิตเว่อมาก ไม่เคยคิดว่าโกงเลย คิดว่าสามีทำธุรกิจ ที่ไหนได้ ธุรกิจมืด ผิดหวังมาก

yammy_is_me



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ