บอย Lomosonic ขอโทษจากใจ หลังโดนทัวร์ลง นั่งดูคอนวงร็อก ผิดกาลเทศะ

Home » บอย Lomosonic ขอโทษจากใจ หลังโดนทัวร์ลง นั่งดูคอนวงร็อก ผิดกาลเทศะ



บอย นักร้องนำวง Lomosonic ขอโทษจากใจ ขออภัยที่ไม่คิดให้ถี่ถ้วน หลังโดนทัวร์ลง ปมโพสต์พาดพิงคนที่นั่งดูคอนเสิร์ตวงร็อก ผิดกาลเทศะ

หลังจาก ทัวร์ลงวงร็อกชื่อดัง Lomosonic กับประเด็นดราม่าที่ออกมาโพสต์ข้อความถึงคนที่มาชมคอนเสิร์ตวงร็อกว่า “ถ้ามาคอนเสิร์ตร็อกแล้วนั่งดู ก็คงเหมือนเวลาพระสวดแล้วมึงลุกขึ้นเต้นอะ มึงคิดว่าไง” พร้อมกับติดแฮชแท็ก #กาลเทศะ ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตกแสดงความคิดเห็นตอบโต้กันอย่างดุเดือด

ล่าสุดวันที่ 17 ธ.ค. 65 บอย นักร้องนำวง Lomosonic ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเพจของวงแล้วว่า สวัสดีครับผมบอยนะครับ จากข้อความที่ผมลงไปได้สร้างความระคายเคือง ความไม่พอใจ และความรู้สึกในเชิงลบต่อคนจำนวนมากเป็นวงกว้าง เมื่อทำให้ทุกคนรู้สึกแย่ไม่ว่าจะด้วยเจตนาอย่างไร ผมขออภัยที่ไม่คิดให้ถี่ถ้วนในสิ่งที่สื่อออกไปครับ ผมได้อ่านคอมเมนต์ในทุกช่องทาง

ทั้งเรื่องที่เป็นประเด็น และเรื่องอื่น ๆ ที่หลายคนมีความเห็นจากการกระทำที่ผ่านมาของผมบนเวที ผมจะเก็บเอาข้อมูลทั้งหลายที่ได้รับมา ไตร่ตรองเพื่อปรับปรุงทั้งวิธีคิดของผมเอง และการแสดงบนเวทีต่อหน้าทุกคนให้ดีและตั้งใจให้มากขึ้นครับ สุดท้ายนี้ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งจากใจครับ รวมถึงขอโทษเพื่อนร่วมวงและทีมงานผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากผมด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ