"แมน การิน" เห็นแล้วสงสัย? ทรงท้อง "เกล" เป็นแบบนี้จะได้ ลูกชาย หรือ ลูกสาว

Home » "แมน การิน" เห็นแล้วสงสัย? ทรงท้อง "เกล" เป็นแบบนี้จะได้ ลูกชาย หรือ ลูกสาว

อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เปลี่ยนสเตตัสเป็น #คุณพ่อคุณแม่ลูกสอง แล้ว สำหรับ แมน การิน และ เกล รดา คู่สามีภรรยาซุปตาร์ ที่มักจะมีโมเมนต์ดีต่อใจมาทำให้แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริตลอด…ตลอด

เมื่อนักแสดงหนุ่ม เจ้าของสโลแกนหมอแมน แม้นแม่น ก็ได้ยังถือโอกาสดี ชวนแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรม @man_karin มาร่วมสนุกในช่วงนับถอยหลัง กับกิจกรรมการทายเพศเบบี๋ตัวน้อยที่อยู่ในท้อง ลุ้นรับรางวัลเบอร์สวยเลขเด็ด

ด้วยการโพสต์ภาพถ่าย เกล รดา ขณะยืนโชว์ท้องสวย พร้อมกับระบุแคปชั่นข้อความว่า “#เซียนครรภ์ ทุกท่านทราบไหม!? ว่าทรงท้องทรงนี้ได้ลูกสาวหรือลูกชายกันน้าาา ใครดูเก่งๆ ทายมาเลยนะครับ ใครทายถูกเดี๋ยวสุ่มแจกเบอร์เด็ดชุดใหญ่เลยดีกว่า #จะลูกสาวหรือชายได้หมด #พร้อมรักแล้วครับ” 

แมน การินแมน การิน

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาร่วมกดไลก์ให้กับความน่ารักน่าเอ็นดูของสมาชิกครอบครัววราภัสร์อย่างล้นหลามแล้ว บรรยากาศในช่องคอมเมนต์ก็ดูจะสนุกสนานคึกคักไม่แพ้กัน เมื่อทุกคนต่างก็ส่งผลทายเพศเบบี๋ มาให้กับทั้งคู่รัวๆ

เท่าที่รู้ถ้าลูกชายท้องจะยื่นห้อยไปข้างหน้า ถ้าป้านออกข้างๆ จะลูกสาวนะคะ แต่ต้องดูแบบ 7 เดือนไปแล้วจะชัดเจนค่ะ, ลูกสาวววววว, ลูกสาววววววววววววววววววววววว มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ, ลูกสาวแน่นอนเลย พ่อเตรียมหนวดไว้รอรึยัง, โบราณว่าไว้ท้องกลมๆ ลูกสาว ถ้าท้องแหลมๆ ลูกชายค่ะ, ลูกสาวค่ะ ชายจะทรงแหลมๆ และอีกมากมาย

กระทั่งล่าสุด! วันนี้ (27 มี.ค. 67) เกล รดา ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทายาทเบอร์สองของครอบครัววราภัสร์ ก็คือ เด็กผู้ชาย พร้อมกับระบุแคปชั่น “สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 8 ปีของเรานะคะ กับสมาชิกที่เพิ่มมาอีก 1 สนุก x2 เลยทีนี้ #กราฟมีน้องชายแล้วนะ ฝากแสบสองของเราสองคนด้วยนะคะ” ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความยินดีของแฟนๆ รวมถึงเพื่อนๆ 

แมน การินแมน การิน



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ