แฟนหงส์แดงลุ้น สื่อโหม ลิเวอร์พูล จ่อปิดดีลแนวรุกคนใหม่ร่วมทัพ

Home » แฟนหงส์แดงลุ้น สื่อโหม ลิเวอร์พูล จ่อปิดดีลแนวรุกคนใหม่ร่วมทัพ



สื่อหลายสำนักรายงาน ลิเวอร์พูล จ่อปิดดีล หลุยซ์ ดิอาซ แนวรุก ปอร์โต มาร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้

สำหรับ ดิอาซ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ปอร์โต ในซีซั่นนี้ หลังทำไปแล้ว 16 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 28 นัดทุกรายการ

จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมดังของยุโรป ทั้ง ลิเวอร์พูล และท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยเฉพาะกับ “ไก่เดือยทอง” ที่มีกระแสข่าวพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเพื่อปิดดีลแข้งทีมชาติโคลอมเบียมาเสริมแกร่งแล้ว

Soccer Football – Primeira Liga – Belenenses v FC Porto – Estadio Nacional, Oeiras, Portugal – January 16, 2022 FC Porto’s Luis Diaz reacts REUTERS/Pedro Nunes

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อหลายสำนักเผยตรงกันว่า “หงส์แดง” จ่อที่จะเซ็นสัญญากับ ดิอาซ มาร่วมทีม เริ่มจาก เปโดน อัลเมดา ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายในวงการฟุตบอลโปรตุเกส ระบุว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจาหลังเอาชนะ สเปอร์ ด้วยข้อเสนอ 45 ล้านยูโร (ราว 1.63 พันล้านบาท) บวกกับโบนัสอีก 20 ล้านยูโร (ราว 728 ล้านบาท)

ขณะที่ อันเดรส ลาคูทูเร ผู้สื่อข่าวของ “อีเอสพีเอ็น” เผยว่า ดิอาซ กำลังจะกลายเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล หลัง “หงส์แดง” ยื่นข้อเสนอ 45 ล้านยูโร (ราว 1.63 พันล้านบาท) บวกโบนัสให้กับ ปอร์โต แล้ว

ด้าน ปิเป เซียร์รา ผู้สื่อข่าวจาก “วินส์ สปอร์ตส ทีวี” รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะเปิดตัว ดิอาซ เป็นผู้เล่นใหม่ในวันที่ 28 ม.ค.นี้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ