แท็กซี่ใจดี แขวนขนม น้ำ ยาดม แจกผู้โดยสาร พร้อมบอกกำไรคือความสุข

Home » แท็กซี่ใจดี แขวนขนม น้ำ ยาดม แจกผู้โดยสาร พร้อมบอกกำไรคือความสุข

แท็กซี่ใจดี ปก

แชร์ไม่หยุด แท็กซี่ใจดี แขวนขนม น้ำดื่ม ยาดม ไว้บริการผู็โดยสารแบบไม่คิดเงิน ถามตลอดทางแอร์เย็นไหม พร้อมบอกว่า กำไรคือความสุข

ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวดีๆ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tatchatan Teerabawonwit (Bon) ได้โพสต์ข้อความที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับต้องยิ้มตามหลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวนี้

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขึ้นรถมาเห็นของแขวนเต็มเลย ทุกอย่างบริการฟรีหมดไม่คิดเงินเพิ่ม ถุงใส่ของ ขนม น้ำ ยาดม เสื้อกันฝน มีหมดทุกอย่าง ถามตลอดทาง แอร์เย็นไหม ขับรถสุภาพ รถสะอาดยังบอกพี่ขายก้อได้นะพี่จะเอากำไรมาจากไหน… พี่บอกกำไรผมคือความสุขครับ (บ๊ะ ไอเลิฟ)สังเกตเลขทะเบียนรถ และเบอร์โทร คนน่าจะนั่งรถพี่เค้าเยอะ มีลูกค้าประจำเยอะ และเป็นคนขยันมาก แม้จะเหนื่อย คนแบบนี้ไม่มีจนหรอก เจอก้อใช่บริการพี่เค้าเยอะๆนะครับ เส้นรัชดา-ลาดพร้าว และรับแบบเหมาด้วย”

อีกทั้งยังได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นในเรื่องราวดังกล่าวมากมาย อาทิ น้อยมากที่จะเจอแท็กซี่สะอาด เจอแต่กลิ่นบุหรี่กับกลิ่นอับ อีกอย่างแท็กซี่ลักษณะแบบนี้คือรถตัวเอง ไม่ใช่รถเช่าขับ ขอให้มีลูกค้าเยอะๆ นะคะ , เอาตรงครับ.. คนแบบนี้อย่าคิดว่าสร้างภาพ.. แต่คิดว่า.. เค้าหารายได้ดีกว่า.. เพราะยิ่งเค้าทำแบบนี้ก็ยิ่งจะมีคนที่รักเค้ามากที่สุด.. เพราะเค้าให้ความจริงใจ.. กับลูกค้าที่เค้าคิดว่าถ้าไม่มีลูกค้า.. เค้าก็ไม่มีรายได้..โปรดเถอะครับ.. แท็กซี่แบบนี้ใช้บริการเค้าเถอะครับ.. (ส่วนตัวผมถ้าเจอแบบนี้รักเลยแล้วขอเบอร์ไว้ใช้บริการด้วยครับ)​




นอกจากนี้ เจ้าของเรื่องยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “ลืมบอกอีกเรื่องครับ เรื่องรถ รถพี่เค้าคือเช่า ไม่ได้เป็นเจ้าของรถ ถึงได้ถามพี่เค้าว่า พี่ ไม่ได้นะ พี่มีค่าเช่าพี่จะเอากำไรมาจากไหนกานนนนนนน แต่พี่เค้าก้อยืนยันตามที่บอกว่า “กำไรของผมคือความสุข” หายากมากคนคิดแบบนี้ ดูเป็นคนเข้าใจชีวิต ไม่แย่งชิง… ไอเลิฟมาก”






ข่าวที่น่าสนใจ

เข้าขั้นก่อการร้าย!! พม่าใช้เครื่องบิน ทิ้งระเบิด ผู้หญิงและเด็กหลบหนีตายเข้าถ้ำ

กรมอุทยานฯ แจงกรณี “ก็อตซิลล่า” หลังมีกระแสดราม่าโลกออนไลน์

ปตท. ขยายเวลาส่วนลด LPG ถึงมิถุนายน 64 มุ่งลดต้นทุนค่าใช้จ่ายแก่ผู้มีรายได้น้อย พร้อมบริหารจัดการพลังงานให้มีเพียงพอใช้รับเทศกาลสงกรานต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ