ปิดตำนาน "เจ๋ง" หนุ่มอัจฉริยะคิดเลขเร็ว เสียชีวิตแล้ว หลังทรุดหนักด้วยโรคประจำตัว

Home » ปิดตำนาน "เจ๋ง" หนุ่มอัจฉริยะคิดเลขเร็ว เสียชีวิตแล้ว หลังทรุดหนักด้วยโรคประจำตัว



ปิดตำนาน "เจ๋ง" หนุ่มอัจฉริยะคิดเลขเร็ว เสียชีวิตแล้ว หลังทรุดหนักด้วยโรคประจำตัว

เจ๋ง หนุ่มอัจริยะคิดเลขเร็ว ซึ่งเคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน เสียชีวิตแล้วด้วยโรคประจำตัว แม่เศร้าสูญเสียลูกชาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 มี.ค.) ได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 14 ตำบลตะพง อำเภอเมืองระยอง ซึ่งเป็นบ้านที่ นายนคร สุขา อายุ 35 ปี หรือ เจ๋ง หนุ่มอัจริยะคิดเลขเร็ว ที่เคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน ได้พักอาศัยอยู่กับครอบครัว ก่อนเสียชีวิตเย็นวานนี้ (29 มี.ค.) ที่บ้านพักด้วยโรคประจำตัวคือโรคลมชักและโรคไทรอยด์ หลังจากรักษาตัวอยู่นานที่โรงพยาบาลระยอง ต่อมาแพทย์เห็นว่านายนคร หรือ เจ๋ง มีอาการทรุดหนักจึงให้ญาติทำใจ แล้วนำตัวนายนคร หรือ เจ๋ง กลับบ้าน และเสียชีวิตที่บ้าน

โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาครอบครัวได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับนายนคร หรือ เจ๋ง หนุ่มอัจริยะคิดเลขเร็ว โดยมีเพื่อนบ้านมาร่วมทำบุญกันเป็นจำนวนมาก

พิธีศพ เจ๋ง หนุ่มอัจริยะคิดเลขเร็ว ที่บ้านพัก พิธีศพ เจ๋ง หนุ่มอัจริยะคิดเลขเร็ว ที่บ้านพัก

ด้าน นางปราณี เอกอุดม แม่ของเจ๋ง ซึ่งนอนป่วยด้วยโรคประจำตัวอยู่ที่บ้านได้ เปิดเผยว่า ก่อนที่เจ๋งจะเสียชีวิตได้พาไปพบแพทย์รักษาตัวที่โรงพยาบาลระยอง ต่อมาแพทย์แจ้งว่าเจ๋งมีอาการทรุดหนักจากโรคประจำตัว จึงให้นำกลับบ้านและมาเสียชีวิตที่บ้านช่วงเย็นวานนี้ ส่วนตนเองก็เจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัวเช่นกัน ก็ยิ่งเศร้าใจหนักที่เสียลูกชายไป

ขณะที่ นายเสนาะ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เจ๋งเป็นคนอัธยาศัยดีเป็นคนสนุกร่าเริงมีเรื่องขำๆ มาเล่าให้เพื่อนบ้านฟังเสมอ จนทำให้เป็นขวัญใจเพื่อนบ้าน ที่ได้สร้างความสนุกสนานกับเพื่อนๆ ซึ่งการเสียชีวิตของเจ๋งทำให้เพื่อนๆ ทุกคนต่างเสียใจต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

  • เปิดใจแม่ “เจ๋ง” หนุ่มอัจฉริยะคิดเลขเร็ว ร่างกายหยุดโตตอน 8 ขวบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ