ยทบ.ช่องดังไร้สำนึก! ไม่ลบคลิป หลังบุกถ่ายคอนเทนต์ผี ที่บ้านทรงไทย

Home » ยทบ.ช่องดังไร้สำนึก! ไม่ลบคลิป หลังบุกถ่ายคอนเทนต์ผี ที่บ้านทรงไทย
ยทบ.หิวแสง-min

เจอคนจริง! เจ้าของบ้านทรงไทยเอาเรื่อง ยทบ.ชื่อดังไม่สำนึก หลังบุกบ้านถ่ายคอนเทนต์ผี เอาเรื่องลูกชายมาล้อเล่น

ยทบ.บุกบ้าน

หลังเกิดประเด็นร้อนจากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือในกลุ่ม “ทนายอาสาให้คำปรึกษากฎหมายฟรี” หลังมียูทูบเบอร์บุกรุกเข้าไปถ่ายคอนเทนต์ พาดหัวคลิปว่าเป็นบ้านร้างมีคนตาย โดยอ้างว่าขออนุญาตแล้ว พร้อมแนบภาพคลิปดังกล่าว ที่อัพโหลดลงผ่านช่องทางยูทูบชื่อคลิปเขียนว่า “บ้านร้างทรงไทย ลูกชายตาย”

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 พ.ค.2567 น.ส.อารียา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ ฟาง เจ้าของโพสต์และลูกสะใภ้เจ้าของบ้าน และ นายอาชัญ (ขอสงวนนามสกุล) ได้ให้ความกับสื่อว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีคนมาแจ้งตนว่ามียูทูบเบอร์ช่องหนึ่ง ได้บุกรุกถ่ายคอนเทนต์รอบบ้านและภายในบ้านของตน ทั้งที่มีกุญแจคล้องไว้แต่ดันเปิดเข้าไปถ่ายภายในตัวบ้านด้วย

105762 0 0-min

หลังจากตนและสามีดูคลิปได้นำเรื่องไปแจ้งความที่สภ.แคนดง เอาผิดยูทูบเบอร์รายดังกล่าวข้อหาบุกรุก พูดร้ายให้พูดอื่นเสียหาย หลังสอบถามยูทูบเบอร์อ้างขออนุญาตป้าข้างบ้านแล้วจึงเข้าไปซึ่งบ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ที่ บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ เป็นบ้านทรงไทย และไม่ใช่บ้านร้างตามที่ยูทูบเบอร์กล่างหา แต่เป็นบ้านของแม่สามีโดยจะมีคนเข้าไปคอยทำความสะอาดเสมอ

ซ้ำร้ายยังมีการพาดหัวคลิปว่าบ้านหลังนี้มีลูกชายเสียชีวิต ทำให้คนในครอบครัวสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากน้องชายของคนในครอบครัวเสียชีวิตเนื่องด้วยอุบัติเหตุไม่ได้เสียชีวิตที่บ้านหลังดังกล่าว นี้จึงไม่ใช่บ้านผีสิงอย่างแน่นอน แถมยังมีการเชิญชวนในคนได้เข้ามาท้าทายบ้านของตนข่วงท้ายคลิปอีกด้วย

บ้านทรงไทยโดนบุก

ทางเจ้าของบ้านได้ไปแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค 2567 และได้คอนเมนต์แจ้งเรื่องให้ยูทูบเบอร์รายดังกล่าวทราบ แต่กลับไม่ได้รับการตอบรับ ขอโทษหรือลบคลิปแต่อย่างใด ทำให้รู้สึกว่าคู่กรณีไม่ได้รู้สึกสำนึกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อให้เป็นข้อคิดสายคอนเทนต์บ้านผีสิ่ง ควรตรวจสอบข่อมูลให้ดีก่อน

ณ ตอนนี้ยังไไม่มีใครมาบุกรุกเพิ่มเติมและให้น้องชายที่เป็นหลานคอยสอดส่องหลังเกิดเรื่อง เพราะกลัวว่าจะเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินภายในบ้าน ส่วนคุณป้าที่ยูทูบเบอร์รายนี้อ้างว่าขออนุญาตทางตนยังไม่ได้พูดคุย แต่อยากจะสอบถามป้าว่าคุณป้าอนุญาตจริงหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ