แต่งแน่! พิมรี่พาย เปิดตัวแฟนครั้งแรก หลังคอมเมนต์จีบมา 2 ปี “ทัชรักพิมนะ”

Home » แต่งแน่! พิมรี่พาย เปิดตัวแฟนครั้งแรก หลังคอมเมนต์จีบมา 2 ปี “ทัชรักพิมนะ”
.jpg

โคจรมาเจอกัน! แม่ค้าออนไลน์ปากแซ่บ พิมรี่พาย เปิดตัวแฟนครั้งแรก หลังตามจีบผ่านไลฟ์มานาน 2 ปี ฝ่ายชายน้ำตาคลอที่ได้กอด พิมรี่พาย

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่พูดถึงกับแม่ค้าออนไลน์สาว ที่มีฝีปากและลีลาการขายที่ไม่เหมือนใครพิมรี่พาย หรือ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ขายเก่งจนทำให้มีเพื่อนรัก ลูกค้า และแฟนคลับ เอฟของกันสนั่นออเดอร์รัวๆทุกวัน นอกจาบทบาทของแม่ค้าแล้ว พิมรี่พาย ยังมีความสามารถหลายอย่างทั้งในเรื่องของการเป็นหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง High Cloud Entertainment และเป็นนักร้อง

-3
ภาพจาก : Pimrypie – พิมรี่พาย
  • มิจฉาชีพ เข้า พิมรี่พาย ไม่หยุด ล่าสุดแอคปลอม หลอกโอนเงิน รับกล่องสุ่ม
  • พิมรี่พาย งานเข้า! เจอพริกทอดแม่อิพิมยัดไส้ เปิดมาเป็นยาไอซ์กว่า 5 กก.
  • ซีนน้ำตา! พิมรี่พาย ปล่อยโฮกลางไลฟ์ หลังเพื่อนรักอกหัก ย้อนอดีตรักของตน

และแน่นอนว่าใครที่ติดตามไลฟ์สดของ พิมรี่พาย จะเห็นคอมเมนต์ของแฟนตัวยงคนนี้ตลอด โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า ชัยทัศน์ ศรีกล่อม โดยชายคนนี้จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทัชรักพิมนะ” และแสดงความเป็นห่วงเป็นใยถึง พิมรี่พาย เสมอ จนบางครั้งเวลาไลฟ์สด แล้วคุณทัชไม่มา พิมรี่พาย ถึงกับตัดพ้อและพูดว่า เราเลิกกันแล้ว แต่ในที่สุดสวรรค์ก็พาเขาทั้งคู่ไปเจอกัน

7-6
พิมรี่พายเปิดตัวแฟน6

บอกรักกลางเวทีคอนเสิร์ต

เมื่อ พิมรี่พาย นั้นมีงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดชัยนาทและคุณทัชก็เป็นคนชัยนาทพอดี จึงเข้าไปคอมเมนต์ว่า “แล้วเจอกันนะครับ” งานนี้ทำเอาเพื่อนรักลุ้นไปตามๆกัน เพราะคุณทัชนั้นติดตาม พิมรี่พาย มานานจริงๆ ล่าสุด tiktok ของ พิมรี่พาย นามว่า pimrypie__tiktok ก็ได้ลงคลิปความประทับใจที่ได้เจอ คุณทัชตัวเป็นๆ

พิมรี่พายเปิดตัวแฟน8

ในคลิปนั้นพิมรี่พายก็ได้พูดคุยและแซวเล่นตามสไตล์ของเธอ ตัดภาพไปที่คุณทัชดูเขินและนิ่งเพราะอาจจะประหม่าเล็กๆ สุดท้ายพิมรี่พายพูดว่า มากอดหน่อย หลังจากสวมกอดเท่านั้นแหละ คุณทัช น้ำตาคลอ ด้วยจิตใจของแฟนคลับที่ติดตามมานานพร้อมคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ให้ พิมรี่พาย โดยได้กล่าวท้ายคลิปว่า “เห็นเขาครั้งแรกตอนไลฟ์สด กลัวเขามีแฟนแล้ว เราก็เลยเข้าไปคอมเมนต์เรื่อยๆ สรุปแล้วเขาไม่มีแฟน ดวงจะมาเจอกันได้ไงไม่เข้าใจ 2 ปี กว่าๆที่คอมเมนต์มา แต่ผมไม่เคยเอฟของเลย”

พิมรี่พายเปิดตัวแฟน5
4-8

และสุดท้าย พิมรี่พาย ก็พูดถึงคุณทัชว่า “เขาน่ารักนะ เขาเหมือนพ่อหนู” เรียกว่าความประทับนี้เป็นการเติมเต็มความฝันของคุณทัช ที่จะได้เจอพิมรี่พายตัวเป็นๆ สักครัง

@pimrypie__tiktok

ดั่งสวรรค์สรรค์สร้าง #พิมรี่พายขายของทุกอย่าง

♬ Beat Automotivo Tan Tan Tan Viral – WZ Beat

@pimrypie__tiktok

ทัชรักพิมนะ

♬ Beat Automotivo Tan Tan Tan Viral – WZ Beat

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ